Bryan Cranston

Bryan Cranston

ไบรอัน แครนสตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-03-1956 (68 ปี)

สถานที่เกิด

Hollywood, Los Angeles, California, USA

Bryan Lee Cranston (born March 7, 1956) is an American actor, director, and producer who is mainly known for portraying Walter White in the AMC crime drama series Breaking Bad (2008–2013) and Hal in the Fox sitcom Malcolm in the Middle (2000–2006). He has received a number of awards—including six Primetime Emmy Awards, four Screen Actors Guild Awards, two Tony Awards, and a Golden Globe Award—with a nomination for an Academy Award and a BAFTA Award. Bryan Cranston's performance on Breaking Bad earned him the Primetime Emmy Award for Outstanding Lead Actor in a Drama Series four times (2008, 2009, 2010, and 2014). After becoming a producer of the show in 2011, he also won the award for Outstanding Drama Series twice. Breaking Bad also earned Cranston five Golden Globe nominations (with one win) and nine Screen Actors Guild Award nominations (with four wins). He was previously nominated three times for Outstanding Supporting Actor in a Comedy Series for his role in Malcolm in the Middle. Cranston co-developed and occasionally appeared in the crime drama series Sneaky Pete (2015–2019) and served as a director for episodes of Malcolm in the Middle, Breaking Bad, Modern Family, and The Office. In 2014, Cranston earned a Tony Award for Best Actor in a Play for his portrayal of President Lyndon B. Johnson in the Broadway play All the Way, a role he reprised in the HBO 2016 television film of the same name. In 2018, he received the Laurence Olivier Award for Best Actor in a Play for his portrayal of Howard Beale in the play Network at London's National Theatre, later winning his second Tony Award for Best Actor in a Play for the same role on Broadway. For portraying Dalton Trumbo in the film Trumbo (2015), he received nominations for an Academy Award, a BAFTA Award, a Screen Actors Guild Award and a Golden Globe Award, all for Best Actor in a Leading Role. Cranston has appeared in several other films, such as Saving Private Ryan (1998), Little Miss Sunshine (2006), Drive (2011), Argo (2012), Godzilla (2014), and The Upside (2017). He also provided voice acting in the films Madagascar 3: Europe's Most Wanted (2012), Kung Fu Panda 3 (2016), and Isle of Dogs (2018).

cover

อาโปมาล้อ Dune ในตัวอย่างใหม่ของ Kung Fu Panda ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

อาโปก็ขอท่องโลกทรายด้วยในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Kung Fu Panda 4 ภาคต่อของเจ้านักรบมังกรขนปุกปุยที่กำลังจะกลับมาช็อคยุทธภพอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 8 ปี ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้จะเต็มไปด้วยการประลองกระบวนท่าแบบยิ่งใหญ่และจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ถูกใจแฟนๆ แน่นอน ซิกกาดูส! 🐼💪🏻

cover

มาทำก๋วยเตี๋ยวไปกับสองหนุ่มผู้พากย์เสียงอาโป Jack Black และ ดีเจเชาเชา ใน Kung Fu Panda 4

“พลังธาตุของเจ้าก็คือ… ก๋ ว ย เ ตี๋ ย ว” 🍜🐼 จะเป็นอย่างไรเมื่อ Jack Black ผู้ให้เสียงจอมยุทธ์ขนปุย อาโป ในเวอร์ชั่นต้นฉบับต้องมาปะทะกับ ดีเจเชาเชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) ผู้พากย์เสียงในฉบับภาษาไทยที่ทุกคนคุ้ยเคยกันดี โดยทั้งคู่จะมาพาผู้ชมทำก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรเด็ดในคลิปใหม่ล่าสุดที่บอกได้เลยว่าน่าอีสสุดๆ!

cover

Bryan Cranston จาก Breaking Bad เผยว่าเขาไม่คิดถึงการรับบทเป็น Walter White

Bryan Cranston นักแสดงผู้โด่งดังจากการรับบทเป็น Walter White ในซีรีส์ Breaking Bad ซึ่งตัวซีรีส์ได้จบลงในซีซันที่ 5 ในปี 2013 แม้ว่าหลังจากนั้นเขาจะได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ El Camino (2019) และซีรีส์ภาคแยก Better Call Saul แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะก้าวข้ามตัวละครตัวนี้ไปแล้ว เนื่องจากล่าสุด Cranston เพิ่งออกมาเผยว่าเขาไม่เคยคิดถึงการรับบทเป็นตัวละครนี้เลย

cover

Bryan Cranston จากซีรีส์ Breaking Bad เผยว่าเขามีแผนที่จะเกษียณจากงานแสดงในเร็วๆ นี้

Bryan Cranston นักแสดงมากฝีมือวัย 67 ปี ผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Walter White คุณครูสอนเคมีที่ผันตัวไปเป็นพ่อค้ายาใน Breaking Bad ซีรีส์ระดับตำนานที่ยังคงโด่งดังมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลังจากที่ทำงานในฐานะนักแสดงมาอย่างยาวนาน ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะเริ่มอิ่มตัวกับวงการนี้แล้ว เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขามีแผนที่จะเกษียณจากงานแสดงในเร็วๆ นี้

cover

ตัวอย่าง ซีรีส์ It's Always Sunny in Philadelphia ซีซัน 16 เผยให้เห็นนักแสดงจาก Breaking Bad

ซีรีส์ It’s Always Sunny in Philadelphia ที่ดำเนินเรื่องราวมาอย่างยาวนานของ FX กำลังจะกลับมาด้วยซีซันที่ 16 และล่าสุดทางด้าน FX Networks ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับซีซันนี้ออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมกัน!

cover

เชื่อเมียจนได้ดี! Bryan Cranston เผยว่าภรรยาของเขาคือคนที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทนำใน Breaking Bad

Bryan Cranston นักแสดงที่แฟนๆ ทั่วโลกรู้จักเขาดีจากบทบาท Walter White คุณครูเคมีที่ผันตัวมาเป็นเจ้าพ่อค้ายาใน Breaking Bad ซีรีส์ยอดฮิตของช่อง AMC บทบาทนี้เป็นบทที่ทำให้ Cranston โด่งดังและประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ความสำเร็จนี้ต้องยกเครดิตให้กับภรรยาของเขา เนื่องจากเธอคือคนที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบบทนี้

cover

Bryan Cranston เปิดเผยแนวคิดการรีบูต Malcolm in the Middle

เมื่อซิตคอมยอดนิยมหลายเรื่องถูกรีบูตใหม่เป็นว่าเล่น และหนึ่งในซีรีส์ที่แฟนๆ อยากเห็นก็คงจะหนีไม่พ้น Malcolm in the Middle ซึ่งก็มีข่าวว่า Bryan Cranston อดีตนักแสดงของเรื่องกำลังพัฒนาการรีบูตอยู่! และเมื่อเร็วๆ นี้นักแสดงดังจาก Breaking Bad ก็ได้พูดถึงข่าวลือและแชร์ว่ามีการพูดคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะทำมันจริงๆ และล่าสุดเขาก็พูดถึงมันอีกครั้ง!

cover

โฆษณาตัวเต็ม 90 วินาทีของ PopCorners เผยให้เห็น Walter และ Jesse แบบครบรสพร้อมการล้อเลียน Breaking Bad แบบเต็มอิ่ม!

ขนม PopCorners ของ Frito-Lay ได้สิทธิ์โฆษณาในการแข่งขัน Super Bowl เป็นเวลา 30 วินาที ซึ่งเผยให้เห็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของครูสอนวิชาเคมีที่กลายมาเป็นเจ้าพ่อผลิตยาอย่าง Walter White (รับบทโดย Bryan Cranston) และลูกศิษฐ์คู่หูของเขา Jesse Pinkman (รับบทโดย Aaron Paul) ต่อมาในภายหลังก็ได้เผยแพร่ตัวโฆษณาความยาว 60 วินาทีทางออนไลน์ แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้รวบรวมเวอร์ชันความยาว 90 วินาทีพร้อมการอ้างอิงถึง Breaking Bad ที่มากยิ่งขึ้น!

cover

กางเกงใน! ของตัวละคร Walter White ใน Breaking Bad ถูกประมูลหลายพันดอลลาร์!

แม้ว่า ‘กางเกงใน’ ของตัวละคร Walter White อาจไม่โดดเด่นเท่ากับหมวกของ Heisenberg หรือรถ RV ที่ใช้เป็นห้องทดลองผลิตยาไอซ์เคลื่อนที่ของเขา แต่แฟนๆ ของ Breaking Bad ก็สามารถเป็นเจ้าของกางเกงชั้นในที่นักแสดงชายอย่าง Bryan Cranston สวมใส่ได้!

cover

Bryan Cranston เผยว่าเขาและ Kavin Hart กำลังพัฒนาภาคต่อของ The Upside อยู่

Bryan Cranston นักแสดงชื่อดังที่ทุกคนน่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดีจากบทคุณครู Walter White ที่ได้กลายเป็นราชายาเสพติดในซีรีส์ Breaking Bad ซึ่งนอกจากบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้แล้วนั้น เขายังโด่งดังจากการรับบทเป็นคนพิการในภาพยนตร์ดราม่าสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง The Upside ในปี 2017 อีกด้วย โดยล่าสุด Cranston ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขากำลังพัฒนาภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่

cover

Bryan Cranston นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Breaking Bad ต้องการปลุกกระแสซีรีส์คอเมดี้ Malcolm in the Middle ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

Bryan Cranston นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Breaking Bad ผู้ซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่จากบทบาท Hal จากเรื่อง Malcolm in the Middle ซีรีส์คอเมดี้สำหรับครอบครัวของ Fox ที่ดำเนินมาถึง 7 ซีซัน ตั้งแต่ปี 2000-2005 และล่าสุดเขาก็พร้อมที่จะกลับมาฟื้นฟูซีรีส์อันเป็นที่รักเรื่องนี้ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

cover

Bryan Cranston นำตัวละคร Walter White ของเขาจาก Breaking Bad กลับมาในการโปรโมต Super Bowl

คงไม่มีใครปฏิเสธว่า Breaking Bad เป็นซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมที่น่าจดจำที่สุดเรื่องหนึ่งในโลก และล่าสุดนักแสดงผู้เป็นไอคอนของเรื่องอย่าง Bryan Cranston ก็ได้ทำการปลุกชีพตัวละคร Walter White ของเขาเพื่อมาโปรโมตในโฆษณา Super Bowl ของ PopCorners

cover

Frankie Muniz นักแสดงซิตคอมเรื่อง Malcom in the Middle เผยว่า Bryan Cranston กำลังพัฒนาซีรีส์ฉบับรีบูต

หลังจากที่ Bryan Cranston ได้เล่นเป็นตัวละครที่ทำลายล้างที่สุดตัวหนึ่งในประวัติศาสตร์ซีรีส์ทางโทรทัศน์มาหลายปี ดูเหมือนว่านักแสดงนำจาก Breaking Bad จะได้กลับมาเป็นผู้นำในการรีบูตซีรีส์ซิตคอมเรื่อง Malcom in the Middle โดยสิ่งนี้ถูกบอกผ่าน Frankie Muniz นักแสดงนำร่วมของเขาในซิตคอมเรื่องนี้

cover

วิดีโอไวรัลของแฟน Breaking Bad ทำให้ Walt และ Jesse อยู่ในเกม Mario Kart

ไวรัลใหม่ที่ถูกเผยแพร่ ที่สร้างโดยแฟนซีรีส์ Breaking Bad เผยให้เห็น Walter White และ Jesse Pinkman กำลังแข่งขันกันบนแทร็กในตำนานของเกม Mario Kart: Rainbow Road …แม้ว่าซีรีส์ดังกล่าวจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครูสอนวิชาเคมีที่ป่วยเป็นมะเร็งและต้องผันตัวมาเป็นเจ้าพ่อยาเสพติด ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรงและธีมที่ออกเทาๆ แต่แฟนคลับบางคนก็ได้ค้นพบวิธีที่จะทำให้การแสดงนี้รู้สึกเบากว่าที่เป็นจริง…

cover

นักแสดงจากจักรวาล Breaking Bad ร่วมเปิดตัวรูปปั้น Walt & Jesse ขนาดเท่าคนจริง!

นักแสดงและทีมงานหลายชีวิตจากซีรีส์ของ AMC เรื่อง Breaking Bad และซีรีส์ภาคแยกอย่าง Better Call Saul กลับมารวมตัวกันในรัฐนิวเม็กซิโก เพื่อทำการเปิดตัวรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ขนาดเท่าคนจริงที่เป็นตัวละครเอกของแฟรนไชส์ต้นฉบับอย่าง ​​Walter White และ Jesse Pinkman

ก่อนหน้า

ถัดไป