Frankie Muniz นักแสดงซิตคอมเรื่อง Malcom in the Middle เผยว่า Bryan Cranston กำลังพัฒนาซีรีส์ฉบับรีบูต

vbAGFt0A5D9nenKEwWifC0eRag6

หลังจากที่ Bryan Cranston ได้เล่นเป็นตัวละครที่ทำลายล้างที่สุดตัวหนึ่งในประวัติศาสตร์ซีรีส์ทางโทรทัศน์มาหลายปี ดูเหมือนว่านักแสดงนำจาก Breaking Bad จะได้กลับมาเป็นผู้นำในการรีบูตซีรีส์ซิตคอมเรื่อง Malcom in the Middle โดยสิ่งนี้ถูกบอกผ่าน Frankie Muniz นักแสดงนำร่วมของเขาในซิตคอมเรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน Frankie Muniz ได้พูดคุยกับ Fox News สำหรับบทบาทของเขาในการฟื้นคืนชีพ The Surreal Life จากช่อง VH1 ของอเมริกา หลังจากนั้นบทสนทนาในประเด็น Malcolm in the Middle ก็ปรากฏขึ้น โดยข้อมูลสำคัญในนั้นถูกเผยว่า Bryan Cranston กำลังทำงานด้านบทสำหรับการแสดงในเวอร์ชันใหม่อยู่ เขากล่าวว่า:

ขณะที่แสดงมา 7 ซีซัน 151 ตอน ผมไม่ได้ดูรายการนี้แบบจริงๆ ตอนที่มันออกอากาศ แต่ตอนนี้ผมดูรายการนี้กับภรรยาแล้ว เราดูทั้งหมด 151 ตอนเลย

ผมเลยรู้ว่า ‘ว้าว นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำ’… ผมสามารถแยกตัวเองออกจากการอยู่ในนั้นและดูมันในฐานะแฟนคลับ ผมชอบที่จะรู้ว่าครอบครัวนี้กำลังทำอะไรอยู่

ผมรู้ว่า Bryan Cranston เป็นคนที่อยู่ในไอเดียนี้จริงๆ และเขาก็เป็นหัวหน้าในการเขียนบทและทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น

eyKK7LXiGXcaaFUVYdto435voAu
6yvxiBnDK2mtT1sLvMJTg9goGJe

ในขณะนี้ยังไม่มีการซื้อลิขสิทธิ์ Malcom in the Middle เรื่องใหม่อย่างเป็นทางการ ดังนั้นจึงไม่มีการยืนยันว่าจะเกิดอะไรขึ้น จากการบอกเล่าของนักแสดงที่กล่าวมา คือบอกว่ายังอยู่ในขั้นตอนของการสร้างบท หากซีรีส์นี้เกิดขึ้นจริง เราก็คงจะได้เห็น Muniz ที่เป็นตัวละครหน้าเก่าของซีรีส์ต้นฉบับ และ Cranston ที่จะกลับมาในฐานะนักแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบัน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้