กางเกงใน! ของตัวละคร Walter White ใน Breaking Bad ถูกประมูลหลายพันดอลลาร์!

sp1RSDvoVsbvDouQx1A75ebU35e

แม้ว่า ‘กางเกงใน’ ของตัวละคร Walter White อาจไม่โดดเด่นเท่ากับหมวกของ Heisenberg หรือรถ RV ที่ใช้เป็นห้องทดลองผลิตยาไอซ์เคลื่อนที่ของเขา แต่แฟนๆ ของ Breaking Bad ก็สามารถเป็นเจ้าของกางเกงชั้นในที่นักแสดงชายอย่าง Bryan Cranston สวมใส่ได้!

ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ทางด้าน Propstore จะจัดงานประมูลของที่ระลึกเกี่ยวกับความบันเทิงทางออนไลน์ โดยมีสินค้ามากกว่า 1,000 รายการจากการผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึงกางเกงในของครูผู้ผันตัวมาผลิตยาที่ได้สวมใส่ในซีรีส์ Breaking Bad ตามรายการในแคตตาล็อกอย่างเป็นทางการ ระบุว่า อุปกรณ์ประกอบฉากที่เข้าร่วมประมูล ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ปรากฏในตู้เสื้อผ้าของ Walter White ตลอดทั้งซีรีส์

breaking-bad-walter-white-underwear-prop

ราคาขอซื้อชุดชั้นในคู่ปัจจุบันอยู่ที่ 1,400 ดอลลาร์ แต่กางเกงชั้นในผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์สีขาวทั้งหมดคาดว่าจะอยู่ที่ 5,000 ดอลลาร์ ผู้ซื้อที่มีศักยภาพสองคนได้เสนอราคาที่ 1,300 ดอลลาร์ ในการประมูลที่จะดำเนินไปจนถึงวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์

Walter White สวมกางเกงในแบบนี้ตลอดการแสดง ซึ่งโด่งดังที่สุดในฉากสำคัญที่เปิดเรื่องในปี 2008 ซึ่งเขียนบทและกำกับโดยผู้สร้างซีรีส์อย่าง Vince Gilligan เนื่องจากในฉากเหล่านี้ Walter มักจะถอดเสื้อผ้าขณะปรุงยากับอดีตนักเรียนไฮสคูลในวิชาเคมีของเขาอย่าง Jesse Pinkman ที่รับบทโดย Aaron Paul

rKUAAwWnUJSVO7Up72qjqo1myQ4

หลังจากที่ทั้งคู่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในซีซันสุดท้ายของ Better Call Saul ซีรีส์ภาคแยกของ Breaking Bad แต่ล่าสุดทั้ง Cranston และ Paul ก็ได้กลับมารับบทที่ชนะรางวัลเอ็มมี่อีกครั้งในโฆษณา PopCorners ที่ออกอากาศในงาน Super Bowl ที่ผ่านมา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Breaking Bad

เบรกกิง แบด ดับเครื่องชน คนดีแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้