นักแสดงจากจักรวาล Breaking Bad ร่วมเปิดตัวรูปปั้น Walt & Jesse ขนาดเท่าคนจริง!

image (4)

นักแสดงและทีมงานหลายชีวิตจากซีรีส์ของ AMC เรื่อง Breaking Bad และซีรีส์ภาคแยกอย่าง Better Call Saul กลับมารวมตัวกันในรัฐนิวเม็กซิโก เพื่อทำการเปิดตัวรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ขนาดเท่าคนจริงที่เป็นตัวละครเอกของแฟรนไชส์ต้นฉบับอย่าง ​​Walter White และ Jesse Pinkman

รูปปั้น Walt และ Jesse ได้รับการติดตั้งที่ศูนย์การประชุมในอัลบูเคอร์คี รัฐนิวเม็กซิโก ซึ่งเป็นสถานที่หลักสำหรับเรื่องราวของทั้ง Breaking Bad และ Better Call Saul …ทางด้าน Thomas Schnauz นักเขียนและผู้กำกับทั้งสองรายการ ได้แชร์ภาพถ่ายจำนวนหนึ่งจากพิธีการเปิดตัวรูปปั้นครั้งนี้ลงบน Twitter ส่วนตัวของเขา นอกจากตัว Schnauz แล้ว ผู้สร้าง Breaking Bad และผู้ร่วมสร้าง Better Call Saul อย่าง Vince Gilligan ก็อยู่เคียงข้าง Peter Gould ผู้ร่วมสร้างซีรีส์เรื่องหลังอีกคน …นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงชื่อดังจากเรื่อง Breaking Bad อย่าง Bryan Cranston, Aaron Paul และ Dean Norris รวมถึงนักแสดงจาก Better Call Saul อย่าง Rhea Seehorn, Patrick Fabian และ Michael Mando เข้าร่วมในงานนี้ด้วย…

image (3)

ทางด้านนักแสดงอย่าง Cranston, Paul และ Norris ได้แสดงเป็น Walter White, Jesse Pinkman และ Hank Schrader ตามลำดับในทั้ง 5 ซีซันของ Breaking Bad ซึ่งออกอากาศทาง AMC ตั้งแต่ปี 2008 ถึง 2013 เป็นเรื่องราวของ Walter ครูสอนวิชาเคมีที่กลายมาเป็นผู้ผลิตยาไอซ์หลังจากได้รับการวินิจฉัยโรคว่าเขาเป็นมะเร็งปอดที่รักษาไม่ได้… ทางด้าน Paul ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง El Camino: A Breaking Bad Movie ในปี 2019 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ส่งท้ายที่แสดงให้เห็นถึงผลพวงของ Breaking Bad จากมุมมองของ Jesse ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเห็นว่า Cranston ได้ทำการเผยปมบางอย่างของ Walter ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีเควนซ์ย้อนหลัง…

albuquerque-erecting-statues-of-walter-white-and-jesse-pinkm_9pan

ในขณะเดียวกันในปี 2015 ก็มีการเปิดตัว Better Call Saul ของ AMC ซึ่งเป็นซีรีส์ภาคแยกของ Breaking Bad ที่นำแสดงโดย Bob Odenkirk รับบทเป็น Jimmy McGill ชายที่จะกลายมาเป็นทนายความของ Walter White ในชื่อ Saul Goodman ขณะนี้ Better Call Saul กำลังอยู่ในช่วงกลางของซีซันที่ 6 และจะเป็นซีซันสุดท้ายของ AMC นอกจากตัวของ Odenkirk แล้ว ทั้ง 6 ซีซันยังได้แสดงนำโดย Seehorn, Fabian และ Mando ในบทบาทของ Kim Wexler, Howard Hamlin และ Ignacio “Nacho” Varga ตามลำดับ ส่วนทางด้าน Norris ยังเป็นแขกรับเชิญในบท Hank ในซีซัน 5 อีกด้วย

ขณะที่ Better Call Saul ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายแล้ว… ทางด้าน Cranston และ Paul จะได้รับมอบหมายให้รับบทบาทของพวกเขาในฐานะ Walt และ Jesse เป็นครั้งสุดท้าย พวกเขาน่าจะปรากฏตัวในตอนต่อไปของรายการซึ่งมีชื่อว่า “Breaking Bad” ซึ่งเขียนบทและกำกับโดย Schnauz มีกำหนดออกอากาศทาง AMC ในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมนี้

หลังจากตอน “Breaking Bad” จะต้องติดตามกันต่อในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมในชื่อตอน “Waterworks” ซึ่งเขียนบทและกำกับโดย Gilligan และสำหรับตอนจบของซีรีส์ Better Call Saul จะใช้ชื่อตอนว่า “Saul Gone” เขียนบทและกำกับโดย Gould มีกำหนดออกอากาศในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ซึ่งเป็นการปิดฉากเรื่องราวชีวิตของ Saul Goodman

Breaking-Bad-Better-Call-Saul-Statue-Reveal_11zon

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Breaking Bad

เบรกกิง แบด ดับเครื่องชน คนดีแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้