วิดีโอไวรัลของแฟน Breaking Bad ทำให้ Walt และ Jesse อยู่ในเกม Mario Kart

breaking-bad-mario-kart

ไวรัลใหม่ที่ถูกเผยแพร่ ที่สร้างโดยแฟนซีรีส์ Breaking Bad เผยให้เห็น Walter White และ Jesse Pinkman กำลังแข่งขันกันบนแทร็กในตำนานของเกม Mario Kart: Rainbow Road …แม้ว่าซีรีส์ดังกล่าวจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครูสอนวิชาเคมีที่ป่วยเป็นมะเร็งและต้องผันตัวมาเป็นเจ้าพ่อยาเสพติด ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรงและธีมที่ออกเทาๆ แต่แฟนคลับบางคนก็ได้ค้นพบวิธีที่จะทำให้การแสดงนี้รู้สึกเบากว่าที่เป็นจริง…

เพื่อพิสูจน์ความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขตนี้ ทางด้านโปรแกรมตัดต่อวิดีโออย่าง Chiptuner ได้สร้างวิดีโอที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Walter White กำลังขับรถแข่งโกคาร์ทอยู่บนถนน Rainbow Road ของเกม Mario Kart และซึ่งขับเคลื่อนได้อย่างรวดเร็วจนกระทั่ง Jesse Pinkman ก็ไล่ตามหลังเขาจนทัน… Jesse ขว้างเปลือกหอยสีฟ้าใส่ Walt ทำให้เขาระเบิด… จน Jesse กลายเป็นผู้ชนะการแข่งขัน พร้อมกับตะโกนใส่ด้วยประโยคเด็ดที่เป็นลายเซ็นของเขา… แน่นอนว่า Walter White มียานพาหนะอยู่หลากหลายประเภทใน Breaking Bad ไม่ว่าจะเป็น RV, Dodge Challenger และ Pontiac Aztek แต่วิดีโอนี้ก็ไม่ได้แสดงสิ่งที่เขาขับอย่างชัดเจน แต่ด้วยลักษณะการขับขี่ที่ดุดัน… จึงทำให้คาดเดาว่าน่าจะเป็น Dodge Challenger แน่นอน…

แม้ว่าการเป็นนักแข่งรถโกคาร์ทอาจจะไม่ใช่สิ่งที่แฟนๆ คิดไว้แต่แรก แต่ก็ยังคงมีความต้องการอย่างมากสำหรับการสร้างวิดีโอเกมของ Breaking Bad …เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ร่วมสร้างซีรีส์อย่าง Vince Gilligan เปิดเผยว่าเขาได้เปิดตัวเกมที่คล้ายกันกับ Grand Theft Auto (GTA) โดยอิงจากการแสดง แต่น่าเสียดายที่มันเป็นหนึ่งในหลายเกมที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ถูกสร้างขึ้น… เมื่อจักรวาล Breaking Bad ต้องจบลงด้วยบทสรุปของ Better Call Saul ดูเหมือนว่าเกมประเภท AAA ที่เหมาะสมไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้แฟนๆ ก็ต้องฝันกันไปก่อน…

breaking-bad-1

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Breaking Bad

เบรกกิง แบด ดับเครื่องชน คนดีแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้