Bryan Cranston นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Breaking Bad ต้องการปลุกกระแสซีรีส์คอเมดี้ Malcolm in the Middle ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

hal-malcolm

Bryan Cranston นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Breaking Bad ผู้ซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่จากบทบาท Hal จากเรื่อง Malcolm in the Middle ซีรีส์คอเมดี้สำหรับครอบครัวของ Fox ที่ดำเนินมาถึง 7 ซีซัน ตั้งแต่ปี 2000-2005 และล่าสุดเขาก็พร้อมที่จะกลับมาฟื้นฟูซีรีส์อันเป็นที่รักเรื่องนี้ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ E! News ที่เผยแพร่ทางออนไลน์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Bryan Cranston กล่าวว่าเขาได้ยินการพูดคุยเกี่ยวกับการฟื้นฟูซีรีส์คอเมดี้ยอดนิยม Malcolm in the Middle และเขายังระบุอย่างชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะสนุกไปกับการสำรวจบางสิ่งเพิ่มเติมจากซีรีส์นี้หากมีโอกาสที่เหมาะสม เขากล่าวว่า:

มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะทำเหมือนหนังคืนสู่เหย้าของ Malcolm in the Middle

เรามีครอบครัวที่ดีในเรื่องนั้น และแน่นอนว่าผมจะเปิดใจถ้ามีความคิดดีๆ เช่น ‘โอ้ นั่นคงจะวิเศษมากที่ได้สำรวจว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวนี้ในอีก 20 ปีต่อมา’ ผมทำได้แน่ แม้ว่าจะไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นอีกแล้ว แต่นั่นคงจะสนุกที่จะได้ทำ

vbAGFt0A5D9nenKEwWifC0eRag6

Malcolm in the Middle เปิดตัวในเดือนมกราคมปี 2000 และดำเนินมาเป็นเวลา 7 ซีซันด้วยกัน ซึ่งนอกจาก Cranston แล้ว ซีรีส์นี้ยังนำแสดงโดย Frankie Muniz (รับบทเป็น Malcolm), Jane Kaczmarek (รับบทเป็น Lois), Christopher Masterson (รับบทเป็น Francis), Justin Berfield (รับบทเป็น Reese) และ Erik Per Sullivan (รับบทเป็น Dewey) อย่างไรก็ตาม ซีรีส์นี้คือบทบาทที่โดดเด่นของ Cranston ก่อนที่ซีรีส์ Breaking Bad ของ AMC จะกลายเป็นโปรเจกต์ที่นิยามอาชีพนักแสดงของเขาไปในที่สุด

ในระหว่างการสัมภาษณ์ในเดือนตุลาคม Frankie Muniz ได้พูดคุยกับ Fox News ในประเด็น Malcolm in the Middle โดยข้อมูลสำคัญในนั้นถูกเผยว่า Bryan Cranston กำลังทำงานด้านบทสำหรับการแสดงในเวอร์ชันใหม่อยู่ เขากล่าวว่า:

ผมรู้ว่า Bryan Cranston เป็นคนที่อยู่ในไอเดียนี้จริงๆ และเขาก็เป็นหัวหน้าในการเขียนบทและทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น

แล้วมันอาจจะมีอะไรบางอย่าง แต่ผมก็ไม่ยืนยันแบบ 100% นะ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bryan Cranston

ไบรอัน แครนสตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-03-1956 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hollywood, Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Argylle

    Director Ritter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้