เชื่อเมียจนได้ดี! Bryan Cranston เผยว่าภรรยาของเขาคือคนที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทนำใน Breaking Bad

Bryan Cranston นักแสดงที่แฟนๆ ทั่วโลกรู้จักเขาดีจากบทบาท Walter White คุณครูเคมีที่ผันตัวมาเป็นเจ้าพ่อค้ายาใน Breaking Bad ซีรีส์ยอดฮิตของช่อง AMC บทบาทนี้เป็นบทที่ทำให้ Cranston โด่งดังและประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ความสำเร็จนี้ต้องยกเครดิตให้กับภรรยาของเขา เนื่องจากเธอคือคนที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบบทนี้

2

สำหรับแฟนๆ ซีรีส์ฝรั่งยุคเก่าหลายคนคงรู้จัก Bryan Cranston จากบทบาท Hal Wilkerson ในซีรีส์ซิตคอมเรื่อง Malcolm in the Middle ที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2000 ถึงปี 2006 แต่ก็อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วว่าบทบาทที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกจริงๆ นั้นมาจากบท Walter White หรือ “Heisenberg” ในซีรีส์ Breaking Bad ที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2008 ถึงปี 2013 ตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้กลายเป็นซีรีส์ในตำนานที่คนกล่าวถึงอยู่เสมอแม้ว่าจะผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้วก็ตาม แถมบทบาทนี้ยังทำให้ Cranston ได้รับรางวัล Emmy ถึง 4 ครั้งอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Bryan Cranston เคยออกมาเผยว่าเขาเกือบไม่ได้แสดงใน Breaking Bad แล้ว เนื่องจากภูมิหลังของในซีรีส์ซิตคอม ทว่าสุดท้ายทุกอย่างก็จบลงด้วยดีจนเราได้เห็นเขาเป็น Walter White แบบทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Cranston เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ในวิดีโอพิเศษของ GQ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทที่ผ่านมาของเขา และในระหว่างการพูดคุยกัน Cranston ก็ได้เปิดเผยว่า Robin Dearden ภรรยาของเขานั้นมีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้เขารับบทนำใน Breaking Bad โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจำได้ว่าผมไปหาภรรยา ผมมักขอคำแนะนำจากเธอเสมอ เพราะเราอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าผมจะทำอะไรมันก็ส่งผลต่อเธอ ดังนั้น ผมจึงอยากได้ความคิดเห็นจากเธอ และผมก็บอกกับเธอว่า ‘ผมรู้แค่ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทำในเมืองอัลบูเคอร์คี รัฐนิวเม็กซิโก หากมันเกิดขึ้น’ จากนั้นผมก็ส่งสคริปต์ให้เธอ และเธอก็เริ่มอ่านมัน ผมคอยแอบดูเธอเป็นระยะๆ ซึ่งเธอก็แบบ โว้ว ว้าว โว้ว สุดยอด ว้าว แบบนี้อยู่ตลอด และเมื่อเธออ่านใกล้ถึงตอนจบ ผมกลับเข้ามาในห้องแล้วเธอก็พูดขึ้นมาว่า ‘Shit!’ [คำอุทานในทางที่ดี ประมาณว่ามันสุดยอดมาก] เธอพูดแค่ ‘Shit’ และผมก็รู้ทันทีว่านั่นคือความเห็นชอบของเธอ

1

เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา Bryan Cranston เพิ่งได้กลับมารับบทเป็น Walter White อีกครั้งในซีซันสุดท้ายของ Better Call Saul ซีรีส์ภาคแยกที่อยู่ในแฟรนไชส์เดียวกับ Breaking Bad แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ Cranston ก็เพิ่งกลับมาสวมบทเป็น Walter White คู่กับ Jesse Pinkman (รับบทโดย Aaron Paul) ในโฆษณาพิเศษของ PopCorners ที่ฉายในระหว่างการแข่งขัน Super Bowl LVII ประจำปี 2023 อย่างไรก็ตาม ในอนาคตคงไม่โอกาสที่เราจะได้เห็น Cranston กลับมารับบทเป็น Walter White อีกแล้ว เนื่องจากตอนนี้เขาก็อายุมาแล้ว แถมตัวซีรีส์มันก็จบอย่างสมบูรณ์แล้ว สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชม Breaking Bad มาก่อน ผมขอแนะนำให้ทุกคนไปลองหาดูกัน เพราะนี่คือหนึ่งในซีรีส์ที่ทุกคนควรดูก่อนตาย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Breaking Bad ทั้ง 5 ซีซัน สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bryan Cranston

ไบรอัน แครนสตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-03-1956 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hollywood, Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Argylle

    Director Ritter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้