Choi Soo-young

Choi Soo-young

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

10-02-1990 (34 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Choi Soo-young (Hangul: 최수영; born February 10, 1990) is a South Korean singer and actress, and member of the girl group Girls' Generation. She made her singing debut in the Korean-Japanese girl group, Route 0, which was active from 2002 until 2003. In 2007, she became a member of the K-pop girl group, Girls' Generation, with the roles of a lead dancer, lead rapper, and sub-vocalist. In her acting career, Sooyoung has had roles in The 3rd Hospital (2012), Dating Agency: Cyrano (2013), My Spring Days (2014), Squad 38 (2016), and Man in the Kitchen (2017–2018).

cover

ยืนยันรายชื่อนักแสดง Strangers ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จาก Disney+ ที่นำแสดงโดย Jeon Hye Jin และ Sooyoung วง Girls’ Generation

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันรายชื่อนักแสดงของ Strangers (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Disney+ ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวอันสุดแสนปวดหัวของคุณแม่สุดเซ่อซ่าและลูกสาวผู้เย็นชา ผ่านฝีมือการกำกับของ Min Woo ร่วมมือกับนักเขียนบท Min Seon Ae

cover

Sooyoung วง Girls’ Generation และ Kim Sung Joo จะเป็นพิธีกรคู่กันในงาน MBC Drama Awards 2022

วันที่ 7 ธันวาคม 2022 MBC ได้ืนยันว่า Sooyoung วง Girls’ Generation และ Kim Sung Joo จะเป็นพิธีกรคู่ในการมอบรางวัลในช่วงสิ้นปีนี้

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่ารักของ Sooyoung และ Yoon Bak ใน Fanletter, Please

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่ารักของ Sooyoung และ Yoon Bak ใน Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจใน Fanletter, Please ซีรีส์รอมคอมที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไป

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

Sooyoung ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของเธอกับการแสดงใน Fanletter, Please

แม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Sooyoung นักแสดงนำจาก Fanletter, Please ก็ได้ออกมาเปิดเข่านั่งคุยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง

cover

ก่อนอวสาน! เผยความรู้สึกนักแสดงและภาพสุดพิเศษจาก Fanletter, Please ที่กำลังจะออกอากาศตอนสุดท้าย

เหล่านักแสดงได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ ก่อนออกอาศ Fanletter, Please ตอนสุดท้าย! ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

Sooyoung จากวง Girls' Generation อวดเสน่ห์อันนุ่มนวลและพูดถึงความรู้สึกของเธอในนิตยสาร Elle

Sooyoung จากวง Girls’ Generation อวดเสน่ห์อันนุ่มนวลและความเท่ของเธอในนิตยสาร Elle ฉบับต่อไปนี้ โดยเธอได้พูดถึงการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Fanletter, Please

cover

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ก่อนการออกอากาศตอนแรก

เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ก่อนการออกอากาศตอนแรกนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ Fanletter, Please กับฉากชวนเขินของ Sooyoung และ Yoon Bak

เผยทีเซอร์สำหรับตอนแรกของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เปิดใจ Sooyoung และ Yoon Bak นักแสดงจาก Fanletter, Please ก่อนออกอากาศตอนแรก

เปิดใจเหล่านักแสดงก่อนออกอากาศตอนแรกของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เผยภาพใหม่ของดาราสาวผู้โด่งดัง Han Kang Hee และสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาใน Fanletter, Please

เผยภาพใหม่ของดาราสาวผู้โด่งดัง Han Kang Hee (รับบทโดย Sooyoung) และสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาใน Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

Sooyoung และ Yoon Bak เพลิดเพลินไปกับค่ำคืนใต้แสงเทียนในโลกของพวกเขาในโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Rom-Com ที่กำลังจะมาถึงของ MBC

โปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ได้รวบรวมเคมีสุดโรแมนติกที่ชวนหลงใหลระหว่าง Sooyoung และ Yoon Bak ขณะที่พวกเขาเพลิดเพลินอยู่กับค่ำคืนใต้แสงเทียน พวกเขาจ้องตากันด้วยความรู้สึกดีต่อกัน และความหลงใหลต่อกันที่ล้ำลึกจนผู้ดูต้องถูกไว้ใต้ฝูงผีเสื้อและหัวใจที่อยากรู้อยากเห็น

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ Please Send a Fan Letter ซีรีส์รอมคอมที่นำแสดงโดย Yoon Bak และ Sooyoung จากวง Girls’ Generation

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Please Send a Fan Letter (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

cover

Sooyoung Girls’ Generation เป็นดาวเด่นที่มีจุดอ่อนซ่อนอยู่ในรอมคอมเรื่องใหม่!

ในซีรีส์เรื่องนี้ ตัวละครของ Sooyoung อย่าง Han Kang Hee เป็นนักแสดงดังที่ใบหน้าของเธอปรากฎอยู่แทบทุกสื่อในโฆษณาสำคัญๆ ทุกรายการในประเทศ แม้ว่าเธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง นับตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็ก แต่ยิ่งเธอปีนขึ้นไปสูงในอาชีพการงานของเธอเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีคนต้องการให้เธอล้มมากเท่านั้น ส่งผลให้นักแสดงสาวที่เคยร่าเริงสดใสต้องการได้รับการปกป้อง และระมัดระวังตัวจากผู้อื่นมากขึ้น

ก่อนหน้า

ถัดไป