Nico Santos เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงใน Guardians of the Galaxy Volume 3

Marvel Studios กำลังจะกลับมาอีกครั้งในสัปดาห์พร้อมกับ Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์ภาคต่อที่ฃแฟนๆ หลายคนรอคอย ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ Nico Santos ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกของเขาที่ได้มามีส่วนร่วมในการเดินทางครั้งสุดท้ายของทีม Guardians of the Galaxy

1

เมื่อไม่นานมานี้ Nico Santos นักแสดงจากซีรีส์ Superstore ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เกี่ยวกับบทบาทของเขาใน Guardians of the Galaxy Volume 3 และในระหว่างพูดตุยกันเขาได้เผยถึงความรู้สึกของเขาที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขาได้เล่าว่าเขาได้รับบทนี้หลังจบจากซีรีส์ Superstore โดยเขาได้กล่าวว่า

ตัวแทนของผมโทรหาผมและบอกว่า ‘เราคิดว่ากำลังจะมีข้อเสนอเข้ามา’ ผมก็พูดว่า ‘คุณเดาหรือคุณรู้ว่าจะมี?’ เพราะ 2 สิ่งนี้มันต่างกันมาก [หมายถึงซีรีส์ Superstore กับ Guardians of the Galaxy Volume 3] ดังนั้น เมื่อท้ายที่สุดผมได้บทนี้ ผมก็แบบ ‘โอ้พระเจ้า มันกำลังเกิดขึ้น มันกำลังเกิดขึ้น มันกำลังเกิดขึ้น’ มันเกิดขึ้นในปีหลังจาก Superstore จบลง ซึ่งตอนนั้นผมอยู่ในจุดที่คิดว่า ‘Superstore จะเป็นงานสุดท้ายของผมหรือเปล่า?’ นักแสดงทุกคนไม่เคยปลอดภัย…[แต่พอได้บทนี้] ผมก็แบบ ‘โอ้ หนัง Marvel ก็ดีนะ’

Guardians of the Galaxy Volume 3 มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 3 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nico Santos

นีโก ซังตูช

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-04-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Manila, Philippines


การแสดง
  1. The Muppets Mayhem

    Jackson Cannery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้