James Gunn ยืนยันว่า Nico Santos จะร่วมแสดงใน Guardians of the Galaxy 3

ผู้กำกับ James Gunn ยืนยันผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัวว่า Nico Santos ซึ่งมีชื่อเสียงจากซีรีส์ซิตคอม Superstore (2015 - 2021) และภาพยนตร์ Crazy Rich Asians (2018) จะมาปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023) ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

Guardians-of-the-Galaxy-3-nico-santoscast

James Gunn ยืนยันว่า Nico Santos จะมาร่วมทีมนักแสดงใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 เดิมทีภาพยนตร์ลำดับ 3 ในซีรีส์การผจญภัยของเหล่านักสู้ผู้พิทักษ์กาแล็กซีแห่ง Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่องนี้วางตัว Gunn เป็นผู้กำกับไว้เมื่อปี 2014 แต่แล้วเขาก็โดนขับออกจากโปรเจกต์ดังกล่าวในปี 2018 เนื่องด้วยกระแสตีกลับต่อข้อความประเด็นเดือดที่เขาโพสต์ลง Twitter อย่างไรก็ตาม Gunn ถูกจ้างกลับมารับตำแหน่งเดิมในอีกหลายเดือนต่อมา และเริ่มการถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน 2021 Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

ในทวิตหนึ่งของผู้กำกับ Gunn เขายืนยันว่า Santos จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย Santos มีชื่อเสียงที่สุดจากบทของมาเทโอในซีรีส์ Superstore ทางช่อง NBC และหนังเรื่อง Crazy Rich Asians ถึงแม้ Gunn จะยังไม่ได้เปิดเผยว่า Santos จะมารับบทเป็นตัวละครใดใน Guardians 3 แต่เขาก็ชื่นชมอีกฝ่ายที่ “เป็นคนตลก มีพรสวรรค์ และน่ารัก” นอกจากนั้น Gunn ยังเปิดเผยว่า ทั้งตนและ Santos ต่างก็ประกาศหมั้นกันคู่รักระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูทวิตต้นฉบับของ Gunn ได้ข้างล่างนี้:

ทีมนักแสดงใน Guardians Vol. 3 ขณะนี้ประกอบด้วย Chris Pratt, Zoe Saldaña, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper, Karen Gillan และ Pom Klementieff ซึ่งต่างก็กลับมารับบทบาทเดิมจากหนัง Guardians ภาคก่อนๆ และเป็นที่น่าสังเกตว่ามี Will Pouter มาร่วมแสดงเป็นตัวละครใหม่ล่าสุดอย่างอดัม วอร์ล็อก ด้วย หลังจาก Marvel ต้องผจญกับช่วงขาลงของธุรกิจภาพยนตร์ขณะ COVID-19 ระบาดหนัก MCU ก็กลับมาเร่งเครื่องอย่างฟิตปั๋งยิ่งกว่าเดิม แค่ในปีหน้าก็มีหนังเตรียมปล่อยอย่างน้อย 5 เรื่องแล้ว การได้นักแสดงที่น่าประทับใจอย่าง Santos มาร่วมทีม Guardians of the Galaxy Vol. 3 ยิ่งทำให้ผู้ชมตื่นเต้นจนรอกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 แทบไม่ไหว

ที่มา: Screen Rant
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guardians of the Galaxy Vol. 3

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

May 3, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้