ใกล้เข้ามาแล้ว! เผยภาพแรก The Family Plan หนังแอ็กชันคอเมดี้ของสายลับสุดเฟี้ยว Mark Wahlberg

Mark Wahlberg เตรียมรับบทเป็นสายลับสุดเปรี้ยวซ่าใน The Family Plan ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ผลงานออริจินัลจากทาง Apple TV+ ที่จะพาผู้ชมบุกป่าฝ่าดงไปพักร้อนแบบสู้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของอดีตนักฆ่าผู้ถูกไล่ล่า โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

25165

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Dan Morgan (รับบทโดย Mark Wahlberg) อดีตชายนักฆ่ามือฉมังที่ผันตัวมาเป็นสามีผู้แสนดีและคุณพ่อผู้น่ารัก รวมถึงการเป็นเซลล์ขายรถอีกด้วย แต่เรื่องราวที่เป็นดังความลับในอดีตก็ได้กลับมาตามล่าเขาอีกครั้ง Dan Morgan จึงตัดสินใจพาครอบครัวออกเดินทางไปพักร้อนเพื่อหลบหนีจากการไล่ล่าในครั้งนี้ไปให้ได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Simon Cellan Jones และเขียนบทโดย David Coggeshall ผู้อยู่เบื้องหลังการเขียนบทให้กับซีรีส์ภาคแยกของเด็กนรกแตกใน Orphan: First Kill (2022) โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Apple Studios และเหล่าทีมโปรดิวเซอร์จาก Skydance ที่มี Wahlberg, David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger และ Stephen Levinson นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Michelle Monaghan, Maggie Q, Zoe Colletti, Van Crosby และ Saïd Taghmaoui

25166

ผู้กำกับ Simon Cellan Jones ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง PEOPLE ว่า

ผมรู้ว่า Mark Wahlberg เขาเป็นนักแสดงที่ดังมากๆ แต่เขาก็ร่วมงานกับพวกเราได้แบบสบายๆ เลย เขาเป็นคนที่มีของจริงๆ เขามีทั้งความเป็นธรรมชาติและสัญชาตญาณของการเป็นนักแสดง เขาเป็นมืออาชีพจริงๆ และเขาก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีมากๆ

The Family Plan จะเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 บน Apple TV+

ที่มา: Collider,people.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Family Plan

Dec 14, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้