ชมตัวอย่าง The Boys in the Boat หนังดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ George Clooney ที่นำแสดงโดย Callum Turner

นักแสดงตัวพ่อ George Clooney เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับใน The Boys in the Boat ภาพยนตร์ดราม่าที่จะพาผู้ชมออกเดินทางกลับไปยังยุค 1936 ผ่านเรื่องราวของหนุ่มผู้อาภัพที่เข้าสู่ทีมเรือพายเพื่อจะคว้าเอาเหรียญทองโอลิมปิกมาครองให้ได้ พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาท Callum Turner จาก Fantastic Beasts (2018) และ Joel Edgerton ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดเข้มข้นออกมาให้ได้กันแล้ว

The Boys in the Boat หนังดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ George Clooney ที่นำแสดงโดย Callum Turner

The Boys in the Boat หนังดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ George Clooney ที่นำแสดงโดย Callum Turner- 2

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้อิงจากหนังสือเรื่อง The Boys in the Boat: Nine Americans and their Epic Quest for Gold ที่เล่าเรื่องราวการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เบอร์ลินเมื่อปี 1936 เมื่อโค้ชหนุ่มตั้งใจฝึกฝันอย่างมุ่งมั่นเพื่อให้สมาชิกทีมเรือพายทั้งแปดคนของเขาเอาชนะความยากลำบากทุกอย่างไปได้ ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Mark L. Smith ผู้อยู่เบื้องหลัง The Revenant (2015) และ Overlord (2018) พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Smokehouse และ Spyglass Media

The Boys in the Boat จะบอกเล่าเรื่องราวของ Joe Rantz (รับบทโดย Callum Turner) ชายหนุ่มผู้อาภัพที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังตกต่ำลงไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจเข้าสู่ทีมพายเรือในวิทยาลัยเพื่อจะได้ใช้ประโยชน์จากการเป็นนักกีฬาเพื่อหาทางเอาชีวิตรอด โดยเขาต้องเตรียมตัวให้พร้อมเข้าสู่การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเอาชนะเจ้าภาพเยอรมนีในโอลิมปิกที่กรุงเบอร์ลิน

ซึ่งนอกจากจะนำแสดงโดย Callum Turner และ Joel Edgerton ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Jack Mulhern, Sam Strike, Peter Guinness, Alec Newman, Luke Slattery, Thomas Elms, Tom Varey และ Bruce Herbelin-Earle

The Boys in the Boat จะเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2023 (ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

The Boys in the Boat หนังดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ George Clooney ที่นำแสดงโดย Callum Turner- 1

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boys in the Boat

ทีมชายพายเรือ

Dec 25, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้