โปรดเตรียมตัวไว้ให้ดี! อาจมี Leo 2 แอนิเมชั่นภาคต่อของเจ้ากิ้งก่าสุดน่ารักบน Netflix

🦎 เชื่อว่าใครที่ได้ดู Leo แอนิเมชั่นที่เพิ่งเข้าฉายบน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วก็ต้องเทใจให้กับเจ้ากิ้งก่าพุงย้อยที่พกยิ้มสุดน่ารักไปเต็มๆ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีเพราะผู้บริหารจากสตรีมมิ่งได้ออกมาเผยว่าไต๋ว่าอาจจะมีภาคต่อของแอนิเมชั่นเรื่องนี้

leo-2-trailer-netflix

โดยล่าสุด Ted Sarandos ผู้บริหารร่วมจากทาง Netflix ได้เผยในการให้สัมภาษณ์กับทาง TheWrap เกี่ยวกับความสำเร็จของ Leo แอนิเมชั่นสุดกวนโอ๊ยของหนุ่มตลกสายฮา Adam Sandler ที่ทั้งขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทพร้อมกับพากย์เสียงเองว่า

ตอนนี้สำหรับ Leo 2 เรากำลังคุยกันอยู่ครับ ส่วนทีมก็แอนิเมชั่นกำลังเตรียมพร้อมใส่สุดอย่างเต็มสูบ ซึ่งผมคิดว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้มันไปโดนใจผู้ชมได้เหมือนกับ The Sea Beast ที่เคยทำได้ในปีที่ผ่านมา คนดูรักตัวละครในเรื่องนี้และดูมันซ้ำไปซ้ำมาจนทำให้เกิดความผูกพันและอะไรบางอย่างขึ้น ซึ่ง Leo และ The Sea Beast ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าเราสามารถสร้างเรื่องราวแบบดั้งเดิมในพื้นที่ของแอนิเมชั่นได้อย่างเต็มที่ ผมตื่นเต้นสุดๆ กับแอนิเมชั่นเรื่องนี้จริงๆ

โดยจะบอกเล่าเรื่องราว Leo (รับบทโดย Adam Sandler) กิ้งก่าน้อยที่ยิ้มอย่างน่ารักที่จะเตรียมมามอบเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมผ่านเรื่องราวแบบฉบับ Coming-of-age ของสัตว์เลี้ยงประจำชั้นเรียน เจ้ากิ้งก่า Leo ที่พบว่าตัวเองมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น เขามีเพื่อนร่วมห้องเป็นเต่าบอก (รับบทโดย Bill Burr) ทั้งคู่ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อไปสัมผัสชีวิตข้างนอกกับการตามหาความสุขของชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกัน ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Robert Smigel, Robert Marianetti และ David Wachtenheim พร้อมกับการอำนวยการสร้างของ Happy Madison

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Leo

ลีโอ

Nov 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้