คับคั่ง !The Uncanny Counter 2 ยืนยันรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม และกำหนดวันออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซีซันที่ 2 ของ The Uncanny Counter ยืนนักแสดงพร้อมกับกำหนดวันออกอากาศแล้ว

23145

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่อง The Uncanny Counter ยืนยันการกลับมาในซีซันที่ 2 และประกาศว่าแม้ว่าซีซันที่ 1 จะออกอากาศทาง OCN แต่ซีซันที่ 2 จะกลับมาทางช่อง tvN

และเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา tvN ได้ประกาศว่า The Uncanny Counter ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมอย่างมากจะกลับมาในซีซันที่ 2 โดยนักแสดงนำของเรื่องทั้ง 5 คนได้รับการยืนยันว่าพวกเขาจะกลับมาในบทบาทเดิมของพวกเขา ได้แก่ Jo Byeong Gyu รับบทเป็น So Moon, Yoo Joon Sang รับบทโดย Ga Mo Tak, Kim Sejeong รับบทโดย Do Ha Na, Yeom Hye Ran รับบทโดย Choo Mae Ok และ Ahn Suk Hwan รับบทโดย Choi Jang Mool และซีรีส์นี้จะออกอากาศในช่วงเสาร์-อาทิตย์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

The Uncanny Counter สร้างจากเว็บตูนซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักล่าปีศาจที่เรียกตัวเองว่าเคาน์เตอร์ พวกเขาปลอมตัวเป็นพนักงานร้านบะหมี่ และตามล่าปีศาจที่มายังโลกเพื่อแสวงหาชีวิตนิรันดร์ ตลอดระยะเวลาที่ซีรีส์ออกอากาศในปี 2020 ซีรีส์ได้สร้างประวัติศาสตร์หลังจากบันทึกเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ OCN

The Uncanny Counter ซีซัน 2 เหล่าเคาน์เตอร์กลับมาพร้อมกับความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้น หลังจากมีสมาชิกใหม่เข้าร่วม และหลังจากที่ได้รับพลังใหม่ ความคาดหวังก็กำลังเพิ่มขึ้นอย่างสูง เนื่องจากปีศาจตัวใหม่ทรงพลังมากขึ้นเช่นกัน

นอกจากนักแสดงนำหลักทั้ง 5 คนแล้ว Jin Sun Kyu, Kang Ki Young, Kim Hieora และ Yoo In Soo ยังได้รับเลือกให้รับบทในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

Jin Sun Kyu จะรับบทเป็น Joo Seok นักผจญเพลิงที่หลงใหลซึ่งเปรียบเสมือนผู้ช่วยชีวิตของ So Moon และคนที่ไม่สามารถเมินเฉยต่อความอยุติธรรมได้

Kang Ki Young จาก Extraordinary Attorney Woo จะรับบทเป็น Pil Gwang ปีศาจที่มีความฝันที่จะเป็นนักล่าอันดับต้นๆ ที่มีพลังที่เลวร้ายที่สุด และ นักแสดงสาว Kim Hieora จากThe Glory จะมารับบทเป็น Gelly ที่ชั่วร้ายแบบบริสุทธิ์

สุดท้าย Yoo In Soo จาก All of Us Are Dead และ Alchemy of Souls จะรับบทเป็น Jeok Bong เคาน์เตอร์ที่ได้รับเลือกคนใหม่

23146

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

เรากำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อนำเสนอซีซันที่ 2 ที่สนุกและน่าสนใจมากขึ้น เพื่อตอบแทนความรักที่ผู้ชมมีให้กันในซีซันที่ 1 ด้วยเหล่าเคาน์เตอร์ที่แข็งแกร่ง เราจะทักทายผู้ชมด้วยซีรีส์ฮีโร่สไตล์เกาหลีที่ได้รับการอัปเกรด ดังนั้นโปรดตั้งตารอ และให้ความสนใจเป็นอย่างมากด้วย

ซีรีส์วันเสาร์อาทิตย์เรื่องใหม่ The Uncanny Counter 2 ทางช่อง tvN มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Uncanny Counter

เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้