Simu Liu ออกมาตอบโต้อย่างเจ็บแสบ หลังจาก Quentin Tarantino บอกว่านักแสดง Marvel ไม่ใช่ดาราที่แท้จริง

เมื่อเช้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าผู้กำกับรุ่นเก๋าอย่าง Quentin Tarantino ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่านักแสดงในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไมใช่ดาราที่แท้จริง ซึ่งหลังจากข่าวออกมาได้ไม่นาน Simu Liu นักแสดงเจ้าของบท Shang-Chi ก็ได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้อย่างทันควัน พร้อมบอกว่าเขาเองก็ชอบภาพยนตร์ยุคก่อนนะ แต่มัน “โคตรจะขาว” [มีแต่นักแสดงผิวขาว]

2

โดยล่าสุด Simu Liu นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ชายผู้ได้รับสมญานามว่าเป็นตัวเปิดแห่งจักรวาล MCU หรือก็คือหากใครออกมาวิพากษ์วิจารณ์จักรวาล Marvel เขาก็มักจะเป็นนักแสดงคนแรกๆ ของแฟรนไชส์ที่ออกมาตอบโต้ทุกข้อครหา ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาตอบโต้ความคิดเห็นของผู้กำกับ Quentin Tarantino ผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัวของเขา โดยกล่าวว่า หากไม่มีจักรวาล MCU เขาคงไม่โอกาสได้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ขนาดนี้ โดยเขาได้ทวีตว่า

หากผู้เฝ้าประตูสู่การเป็นดาราภาพยนตร์มีแค่เพียง Tarantino และ Scorsese ผมคงไม่มีโอกาสได้แสดงนำในภาพยนตร์มูลค่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผมทึ่งในความอัจฉริยะในการสร้างภาพยนตร์ของพวกเขา พวกเขาเป็นผู้สร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ไม่มีสิทธิ์มาดูหมิ่นผมหรือใครก็ตาม

ไม่มีสตูดิโอภาพยนตร์ใดที่จะสมบูรณ์แบบ แต่ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับผู้ที่พยายามอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงความหลากหลายบนหน้าจอด้วยการสร้างฮีโร่ที่มอบพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ผมชอบ “ยุคทอง” [ของภาพยนตร์] เหมือนกัน…แต่มันโคตรจะขาว [มีแต่นักแสดงผิวขาว]

คุณคิดเห็นอย่างไรกับข่าวนี้? สามารถคอมเมนต์พูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ด้านล่าง!
ที่มา: Deadline
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Simu Liu

ซือมู่ หลิว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-04-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Harbin, Heilongjiang, China


การแสดง
  1. Jackpot!

    Louis Lewis

    Atlas

    Harlan Shepherd

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้