Ben Schwartz เผยว่าเขาอยากจะร่วมจักรวาล DCU ของ James Gunn

Ben Schwartz นักแสดงผู้ให้เสียงเป็น Sonic ในภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog และกำลังจะได้ปรากฎตัวใน Renfield ที่นำแสดงโดย Nicolas Cage ล่าสุด Schwartz ได้ออกมาเผยว่าตัวเขามีความสนใจที่จะรับบทเป็น Plastic Man ในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran

1

เมื่อไม่นานมานี้ที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ของ Renfield ที่ Ben Schwartz ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทบาท Tedward ‘Teddy’ Lobo ซึ่งในระหว่างการเดินพรมแดงเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook และได้มีการพูดถึงจักรวาล DCU โดย Schwartz ได้เผยว่าที่จริงแล้วเขาเป็นแฟนตัวยงของ James Gunn และเขามีความสนใจที่จะรับบทเป็น Plastic Man หากได้รับโอกาส อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

เขา [Plastic Man] เป็นความฝันของผม ผมรัก James ผมอยากให้เขากำกับในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ความจริงที่ว่าเขากำกับ Superman ทำให้ผมตื่นเต้นมาก

ตอนนี้ผมต้องถือว่าเขา [James Gunn] รู้แล้วว่าผมอยากรับบทนั้น [Plastic Man] แต่ฟังนะ เขามีจักรวาลทั้งหมดที่จะสร้าง ดังนั้น ถ้าผมได้เล่นเป็นตัวละครนั้น ความฝันของผมจะเป็นจริง ผมมีไอเดียมากมายเลย ผมแค่รักตัวละครนั้น แต่ถ้าหากไม่ได้เล่น ผมก็จะรอดูอยู่ดี

Renfield มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 13 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ben Schwartz

เบน ชวาร์ตซ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-09-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Sonic the Hedgehog (voice)

    Knuckles

    Sonic the Hedgehog (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้