เด้งสายฟ้าแลบ! Victoria Alonso หนึ่งในผู้บริหารของ Marvel Studios ถูกไล่ออกแล้วโดย Disney

ดูเหมือนวันนี้จะมีข่าวร้ายใหม่สำหรับแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Disney ได้ตัดสินใจไล่ Victoria Alonso ออกจากตำแหน่งผู้บริหารในแผนกวิชวลเอฟเฟกต์ (Visual Effects: VFX) และแอนิเมชันของ Marvel Studios อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้บริหารแล้วเธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์หลายเรื่องของ MCU อีกด้วย

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Variety ได้ระบุว่าจริงๆ แล้ว Victoria Alonso ได้ถูกไล่ออกจากบทบาทของเธอในฐานะประธานฝ่ายการผลิตจริงๆ ทว่าการตัดสินใจไล่ Alonso ออกครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากประธานของ Marvel Studios อย่าง Kevin Feige แต่เกิดจาก Alan Bergman ประธานร่วมของ Disney Entertainment ซึ่งตามรายงานระบุว่า Feige ไม่ได้เข้ามาแทรกแซงเรื่องนี้แต่อย่างใด

นอกจากนี้ในรายงานยังได้ระบุอีกว่า Alonso มีความขัดแย้งกับสตูดิโอเกี่ยวกับวิธีที่เธอจัดการกับกระบวนการหลังการถ่ายทำของ Marvel อย่างไรก็ตาม การไล่ออกครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางการคาดเดาว่า Marvel อาจชะลอโปรเจกต์หลายๆ โปรเจกต์ รวมไปถึงซีรีส์ของ Disney+ อีกหลายเรื่องด้วย โดยในด้านของ Kevin Feige ได้กล่าวว่าแนวทางของ MCU จะเปลี่ยนไป หรือก็คือจะมีการเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่น้อยลง เพื่อเพิ่มเวลาในกระบวนการผลิตให้มากขึ้นจะได้ผลิตผลงานที่ดีออกมา สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Victoria Alonso

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

22-12-1965 (58 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

La Plata, Argentina

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้