Jeon So Nee, Goo Kyo Hwan และ Lee Jung Hyun รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากมังงะในตำนานอย่าง Parasyte

ประกาศอย่างเป็นทางการของนักแสดง Jeon So Nee, Goo Kyo Hwan และ Lee Jung Hyun จะร่วมแสดงในซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง Parasyte: The Grey!

dummy

Parasyte: The Grey สร้างจากจักรวาลของซีรีส์มังงะในตำนานอย่าง Parasyte แม้ว่าจะมีการบอกเล่าเรื่องใหม่ๆ แต่ในซีรีส์จะยังคงติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อรูปแบบชีวิตปรสิตลึกลับได้ตกลงสู่พื้นโลกจากอวกาศ และพยายามที่จะฟื้นคืนพลังโดยใช้ชีวิตจากโอสต์ที่เป็นร่างมนุษย์ เมื่อพวกมันเริ่มก่อความไม่สงบในสังคม มนุษย์กลุ่มหนึ่งจึงรวมตัวกันเพื่อทำสงครามกับความชั่วร้ายที่เพิ่มขึ้นนี้

ซีรีส์ที่จะมาถึงนี้กำกับโดย Yeon Sang Ho ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ซอมบี้คลั่งชื่อดังอย่าง Train to Busan (2016) และซีรีส์ยอดฮิตใน Netflix อย่าง Hellbound ซึ่งจะเขียนบทร่วมกับนักเขียน Ryu Yong Jae ที่เคยฝากผลงานไว้ที่เรื่อง Money Heist: Korea – Joint Economic Area

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Goo Kyo Hwan และ Lee Jung Hyun ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันกับผู้กำกับ Yeon Sang Ho ในเรื่อง Peninsula ซึ่งเป็นภาคต่อของ Train to Busan ในปี 2020

Jeon So Nee จะแสดงใน Parasyte: The Grey โดยรับบทเป็น Jung Soo In หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของปรสิตลึกลับตัวหนึ่ง อย่างไรก็ตามเมื่อเธอไม่สามารถควบคุมสมองของเธอได้ เธอจึงเริ่มต้นการอยู่ร่วมกับมันในที่แปลกประหลาดอย่างไม่น่าเชื่อ

Goo Kyo Hwan จะรับบทเป็น Seol Kang Woo ที่กำลังตามหาปรสิตที่หลบซ่อนเพื่อตามหาน้องสาวที่หายตัวไปของเขา

ในขณะเดียวกัน Lee Jung Hyun จะรับบทเป็น Choi Joon Kyung หัวหน้าทีมเกรย์ หน่วยเฉพาะกิจที่อุทิศตัวให้กับการต่อสู้กับปรสิต หลังจากที่สูญเสียสามีไปจากพวกปรสิต ความตั้งใจของเธอที่จะทำลายรูปแบบชีวิตที่รุกรานเหล่านี้จึงเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธออยากจะมีชีวิตอยู่ต่อ

เป็นยังไงกันบ้างคะ โครงเรื่องน่าสนใจไม่น้อยเลยนะคะ พูดคุยกับเราได้ที่คอมเม้นด้านล่างนี้นะคะ และในระหว่างที่เรากำลังรอให้ Parasyte: The Grey เข้าฉาย ตามไปดูนักแสดง Goo Kyo Hwan และ Lee Jung Hyun ใน Peninsula พร้อมคำบรรยายไทยได้ที่ Netflix เลยนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Parasyte: The Grey

ปรสิต: เดอะ เกรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้