[ซับไทย] ตัวอย่างสุดท้าย! สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Jeon Do Yeon พร้อมกับโปสเตอร์ที่ 3

Netflix ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องใหม่ Kill Bok Soon พร้อมโปสเตอร์ที่ 3!

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Cha Min Kyu รับบทโดย Sol Kyung Gu พูดขึ้นว่า “การฆ่าหนึ่งครั้ง จะช่วยคุณประหยัดเวลาถึง 3 เท่า!” ซึ่งหมายความว่าการฆ่าดีกว่าการรอ

Cha Min Kyu ที่ดูจะภูมิใจในอาชีพของเขา และต่อมาในตัวอย่างได้บรรยายต่อว่า การฆ่ากลายเป็นธุรกิจระดับโลก และมือสังหารก็ได้รับความเคารพอย่างที่พวกเขาสมควรจะได้รับ

จากนั้นฉากก็เปลี่ยนไปเป็น Gil Bok Soon ที่รับบทโดย Jeon Do Yeon ที่ต้องเผชิญกับปัญหาเนื่องจากอาชีพของเธอ

ในการพบปะกับคุณแม่คนอื่นๆ เธอถูกถามว่าทำไมเธอและลูกสาวของเธออย่าง Gil Jae Yeong รับบทโดย Kim Shi Ah ถึงไม่ไปเที่ยวไหนในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ต่อมาในตัวอย่าง Jae Yeong พูดกับแม่ของเธอว่า เห็นปืนในกระเป๋าของเธอ เมื่อเห็นว่าอาชีพของเธออาจส่งผลกระทบที่อาจเป็นอันตรายต่อลูกสาวของเธอ Bok Soon จึงได้แจ้งกับเจ้านายของเธอว่าเธอต้องการที่จะลาออกจากงานในตอนที่สัญญาสิ้นสุดลง และเจ้านายของเธอ Cha Min Kyu รับบทโดย Sol Kyung Gu ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่เมื่อได้ยินข่าวนี้

นอกจากตัวอย่างแล้ว ซีรีส์ยังได้ปล่อยโปสเตอร์ที่ 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย โปสเตอร์ใหม่นี้เป็นโปสเตอร์กลุ่มของตัวละครหลัก มีเลือดสาดกระเซ็นเป็นฉากหลัง และมีดที่เปื้อนเลือดบ่งบอกถึงเรื่องราวสุดเข้มข้น และการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเลือดรออยู่ข้างหน้า

rNN6x7_2f

ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ Kill Bok Soon บน Netflix จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 31 มีนาคม 2023 นี้

ผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่างสุดท้ายได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kill Boksoon

คิลบกซุน

Feb 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้