สุดฮอต! นักแสดงสาว Jeon Do Yeon กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่

ปีนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นปีของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Jeon Do Yeon ที่ตอนนี้มีซีรีส์ที่ยังออนแอร์อยู่อย่าง Crash Course In Romance และภาพยนตร์ทาง Netflix เรื่อง Kill Boksoon เรายังอาจจะได้เห็นเธอในอีกบทบาทนึงจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ Revolver ด้วย!

dummy

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมาวงในได้เปิดเผยว่านักแสดงสาว Jeon Do Yeon จะรับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Revolver

เพื่อเป็นการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าวนี้ ต้นสังกัดของเธออย่าง SOOP ได้กล่าวว่า

Jeon Do Yeon ได้รับการเสนอบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Revolver จริง และเธอกำลังตรวจสอบข้อเสนอนี้อยู่ โดย Revolver จะบอกเล่าเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวของเธอเท่านั้น

มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า Jeon Do Yeon ได้รับการเสอนบทบาทเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ หาก Jeon Do Yeon รับข้อเสนอนี้ เธอจะได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Oh Seung Wook อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันไปแล้วในเรื่อง The Shameless

ผลงานล่าสุดที่ได้รับความรักอย่างมากมายของเธอในบทบาทของ Nam Haeng Sun จากเรื่อง Crash Course in Romance ทางช่อง tvN และภาพยนตร์ของ Netflix อย่าง Kill Boksoon ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 31 มีนาคม 2023 นี้ โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2023 นักแสดง Jeon Do Yeon ได้เข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 73 ด้วย โดยไปในนามของนักแสดงนำจากเรื่อง Kill Boksoon

Revolver มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้ โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้