ชมตัวอย่าง Phantom ภาพยนตร์แอ็กชันส่งตรงจากเกาหลีที่นำแสดงโดย Honey Lee และ Park So Dam

dummy

ชมตัวอย่าง Phantom ภาพยนตร์แอ็กชันส่งตรงจากเกาหลีที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว โดยจะพร้อมพาย้อนยุคกลับไปยังปี 1933 ในช่วงที่ญี่ปุ่นตกเป็นอาณานิคมของเกาหลี ด้วยเรื่องราวอันเข้มข้นของผู้ต้องสงสัยหลายคนที่ถูกขังให้อยู่ในโรงแรมในฐานะสายลับที่ต่อต้านญี่ปุ่นในรัฐบาลญี่ปุ่น ขณะที่พวกเขาพยายามจะพิสูจน์ตัวเองและหลบหนีออกมาก็ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอันตรายมากมาย นำแสดงโดย Honey Lee และ Park So Dam

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Honey Lee, Park So Dam, Sol Kyung Gu, Park Hae Soo และ Seo Hyun Woo ซึ่งในภาพโปสเตอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครทั้งสี่คนที่กำลังอยู่ในช่วงยุคอาณานิคมของญี่ปุ่นในปี 1933 ณ โรงแรมที่เป็นกับดักเพื่อจับสายลับจากองค์กรต่อต้านญี่ปุ่น และตั้งใจตั้งโรงแรมนี้ไว้บนหน้าผาที่ไม่มีทางหลบหนี สถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นพื้นที่สุดหลอนและพื้นที่แห่งความหลอกลองอันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของเหล่าผู้สงสัยที่ต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองเพื่อมีชีวิตอยู่

Honey-Lee-2-1536x1024

Honey-Lee-1-1536x1024

Park-Hae-Soo-1-1536x1024

Sol Kyung Gu รับบทเป็น Junji Murayama เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่น ในขณะที่ Honey Lee รับบทเป็น Park Cha Kyung ผู้ดูแลการสื่อสารสำหรับรัฐบาล ส่วน Park So Dam จะรับบทเป็น Yuriko สาวเกาหลีที่เป็นเลขาฯ หัวหน้าฝ่ายกิจการการเมืองของรัฐบาลกลาง และ Park Hae Soo จะรับบทเป็นกัปตัน Kaito Dakahara รวมไปถึง Seo Hyun Woo ที่รับบทเป็นหัวหน้า Chung ผู้มีสกิลในการถอดรหัสอันแม่นยำ

Honey Lee ได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า

Park Cha Kyung เป็นตัวละครที่เก็บซ่อนความเศร้าเอาไว้ลึกสุดเกินจะหยั่งถึง เธอเป็นตัวละครที่เก็บอารมณ์ของเธอซ่อนเอาไว้ข้างในลึกๆ แทนที่จะเปิดเผยมันออกมาหรือหาทางแก้ไขมัน จากตัวละครทั้งหมดที่ฉันเคยเล่นมา ฉันคิดว่าตัวละครนี้เธอเป็นคนที่เปิดใจกว้างแบบที่สุดและเก่งจริงๆ นั่นคือตัวละครที่ฉันได้แสดง ซึ่งฉันก็คิดว่ามันสนุกไปอีกแบบ

Park So Dam ได้พูดถึงตัวละคร Yuriko ว่า “เธอเป็นตัวละครที่ยากจะคาดเดาเพราะมีตัวแปรอะไรมากมาย ฉันคิดว่าฉันจะถ่ายทอดให้ทุกคนได้เห็นเธอในรูปแบบต่างๆ ที่แตกต่างออกไปได้ยังไง” ผู้กำกับ Lee Hae Young ที่เคยร่วมงานกับเธอในเรื่อง The Silenced (2015) ได้บอกว่า “แม้ว่าฉันจะให้คำแนะนำกับเธอเพียงเล็กน้อย แต่เธอก็สามารถเอาคำแนะนำนั้นใส่ลงไปได้อย่างเต็มที่เสมอ เธอแสดงทักษะที่สมบูรณ์แบบของเธอออกมาตลอด ฉันจึงรู้สึกเชื่อใจเธอตั้งแต่วินาแรกที่ได้เห็นเธอ และเธอคือคนที่ไม่เคยทำให้ความไว้ใจนี้สั่นคลอนเลย”

สำหรับบทบาทของ Kaito ได้ถูกพูดถึงอย่างมากว่าเขาสามารถจำบทพูดภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดภายในสองสัปดาห์เท่านั้น ผู้กำกังได้บอกว่า “ตอนที่ฉันได้เห็นเขาครั้งแรก เขาคือภาพของ Kaito ที่ฉันจินตนาการเอาไว้ตั้งแต่เขียนบท ถ้าจะให้บอกว่าฉันพึงพอใจแค่ไหนกับเขา ฉันบอกเลยว่ามันคือ 100%”

Park-Hae-Soo-2-1536x1024

Park-So-Dam-1-1536x1024

Park Hae Soo ได้บอกว่า

ตั้งแต่วันที่ฉันได้รับการคัดเลือก ฉันก็ฝึกฝนทุกวันเป็นเวลาห้าถึงหกชั่วโมงเลยเพราะฉันคิดมากเกี่ยวกับการถ่ายทอดตัวละครที่ใช้ภาษาต่างประเทศ และฉันก็ได้พยายามอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

Park-So-Dam-2-1536x1024

โปรดรอติดตามกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Phantom-1075x1536

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
1 ความคิดเห็น
·
1 ตอบกลับ
ขอได้ไหม

ดูซับไทยได้ที่ไหนคะ อยากดูมาก

1 ตอบกลับ
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

ซับไทยยังไม่เข้าครับ ต้องรอตามข่าวอีกที


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Phantom

유령

Jan 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้