นักแสดงหนุ่มสุดเท่ห์ Goo Kyo Hwan พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Kill Boksoon และความตื่นเต้นสำหรับ D.P. ซีซัน 2

Goo Kyo Hwan ได้ให้สัมภาษณ์กับ Allure! เพื่อพูดถึงตัวละครของเขาใน Kill Boksoon และความคืบหน้าสำหรับซีรีส์น้ำดีอย่าง D.P. ซีซัน 2 ที่ใกล้จะออกอากาศเร็วๆ นี้

Koo-kyo-hwan-900×600

เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวตนในจอของ Goo Kyo Hwan กับตัวตนในชีวิตจริง นักแสดงหนุ่มได้ตอบว่า

ในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็คือผมทั้งหมดครับ สถานการณ์ถูกสร้างขึ้นโดยสคริปต์ แต่ผมคิดว่าผมได้แรงบันดาลใจจากตัวผมเอง บางครั้งผมก็เลียนแบบตัวเองในตอนที่ทำการแสดง เมื่อมันถึงตอนที่ยากที่สุด ผมจะถามตัวเองมากขึ้น และทบทวนตัวเอง ซึ่งสุดท้ายแล้วทุกอย่างมันก็เริ่มต้นที่ตัวผมเอง

เกี่ยวกับความกังวลในการแสดงที่เขามีในทุกวันนี้ Goo Kyo Hwan เลือก “มันจะสนุกขนาดนี้ไหม?” เขาอธิบายต่อไปว่าเขาสนุกกับการไปกองถ่าย เพราะการแสดงเป็นสิ่งที่เขารักที่จะทำ

Koo-Kyo-Hwan-Allure-Pictorial

Allure-april-issue-Koo-kyo-hwan

หลังจากที่ Goo Kyo Hwan เปิดเผยว่าเขาไม่เคยขอให้ต้นสังกัดพักงานของเขา ผู้สัมภาษณ์จึงถามว่านั่นหมายความว่าเขากำลังมองหาโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลารึเปล่า นักแสดงหนุ่มอธิบายว่า

มันไม่ใช่แบบนั้น ผมแค่คิดถึงวันนี้เท่านั้น ผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคต หรือวางแผนล่วงหน้า แผนมันก็พังอยู่ดี ผมลองวางแผนสำหรับอนาคตใกล้ๆ ก่อน เช่น ผมควรจะกินอะไรเป็นอาหารเย็น และฉากที่ผมจะทำหลังจากนั้น ผมแค่โฟกัสอยู่ที่ปัจจุบัน

Goo Kyo Hwan ยังเล่าถึงวิธีการที่เขาใช้เติมพลังให้กับตัวเองในตอนที่เหนื่อยล้าว่า

ผมชอบทานอาหารอรร่อยๆ และนอนให้มากที่สุด ถ้าผมมีพลังวิเศษ นั่นคือการที่ผมสามารถนอนต่อได้ ซึ่งผมสามารถนอนหลับได้แม้ไม่เหนื่อย มันเป็นทักษะที่สร้างความสุขได้มากที่สุด

Koo-kyo-Hwan-photo-shoot-Allure

Allure-koo-kyo-hwan-april-issue

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Kill Boksoon ได้แสดงให้เห็นว่า Goo Kyo Hwan ได้ทำงานหลายอย่างกับ Netflix ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้สัมภาษณ์เรียกเขาว่า “ลูกชายของ Netflix” นักแสดงหนุ่มตอบกลับพร้อมกับเสียงหัวเราะว่า “ลูกชายเหรอ? ผมแก่กว่า Netflix มากกว่าที่จะบอกว่าผมเป็นลูกชายนะครับ”

เขากล่าวต่อว่า

ผมก็เป็นผู้ใช้ Netflix เหมือนกัน ผมติดวิดีโอ ผมสนุกกับการดูบางอย่างในตอนที่ผมกิน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมจงใจบันทึกเนื้อหาบางส่วนเอาไว้ดูตอนที่ผมได้กินอาหารอร่อยๆ

ภาพยนตร์ Netflix เรื่องใหม่ของ Goo Kyo Hwan เรื่อง Kill Boksoon บอกเล่าเรื่องราวของ Gil Bok Soon นักฆ่าในตำนานของวงการนักฆ่า ที่รับบทโดย Jeon Do Yeon ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว นักแสดง Goo Kyo Hwan รับบทเป็น Han Hee Sung นักฆ่าที่ทำงานร่วมกับ Gil Bok Soon ที่ MK Ent. ซึ่งมีทักษะความชำนาญในระดับสูงแต่มักถูกมองข้าม

เมื่อพูดถึงวิธีที่เขาเข้าร่วม Kill Boksoon เขาเปิดเผยว่า

จริงๆ แล้ว ผมกำลังถ่ายทำโปรเจ็กต์อื่นที่ชื่อว่า Escape อยู่ด้วย ในตอนที่ผมได้รับข้อเสนอในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับบทบาท Han Hee Sung ผมบอกว่าผมอยากจะทำแม้ว่ามันจะเป็นตารางงานที่ยากลำบากมากก็ตาม

Goo Kyo Hwan อธิบายว่าทำไมเขาถึงสนใจแม้ว่าตารางงานของเขาจะแน่น เขากล่าวว่า

ผมคิดว่าผมรู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นี้ ผมรู้สึกแบบเดียวกับทุกๆ โปรเจ็กต์ แต่ผมอยากเป็นสมาชิกของทีมงานนี้ ในฐานะแฟนของผู้ผลิต และนักแสดง โชคดีที่มีตอนที่ไม่มากเกินไป ดังนั้นผมจึงสามารถเข้าร่วมได้อย่างสบายๆ

Allure-photo-shoot-koo-kyo-hwan

Allure-Koo-kyo-Hwan

ผู้สัมภาษณ์ชี้ให้เห็นว่านักแสดงที่มีพรสวรรค์จำนวนมากยังได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงในเรื่อง Kill Boksoon ด้วย โดยกล่าวถึงนักแสดงนำหญิงอย่าง Jeon Do Yeon ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ได้เข้าร่วมกับทีมนักแสดงนี้ โดย Goo Kyo Hwan กล่าวว่า

ผมรู้สึกดีมากๆ พูดตามตรงเลยผมยังคงใช้ความคิดนี้ต่อไป ผมเข้าไปในตัวละครของผมอย่าง Bang Goo Ppong ใน Extraordinary Attorney Woo ด้วยความคิดแบบเดียวกันนี้ ผมสงสัยเกี่ยวกับการแสดงของ Park Eun Bin และผมก็สงสัยเกี่ยวกับซีรีส์ด้วย ดังนั้นผมจึงขอให้พวกเขาช่วยให้ผมเข้าไปในโปรเจ็กต์นั้น และผมก็ได้เข้าไป

ปลายปีนี้นักแสดงหนุ่ม Goo Kyo Hwan จะแสดงในซีซันที่ 2 ของซีรีส์ยอดนิยมทาง Netflix เรื่อง D.P. อีกด้วย เมื่อให้อธิบายถึง D.P. ตัวละครของเขาอย่าง Han Ho Yeol นักแสดงหนุ่มให้ความเห็นว่า

สิ่งที่สนุกเกี่ยวกับ D.P. คือผมไล่ล่าผู้คน แม้ว่าผมจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือนักสืบก็ตาม ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ผมสนใจ D.P. มันเป็นเรื่องของคนหนุ่มสาวที่ยังไม่เติบโต นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบบทแนวนี้ของ Han Ho Yeol ‘เราไม่ใช่นักสืบด้วยซ้ำ’ มันเป็นแนวที่ผมชอบมากที่สุด

ผู้สัมภาษณ์พูดถึงแฟนๆ ของ D.P. เมื่อพวกเขาแสดงความตื่นเต้นสำหรับซีซันที่ 2 ซึ่ง Goo Kyo Hwan ตอบกลับไปว่า "จริงเหรอครับ? นี่เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมยังมีภาพยนตร์ และเนื้อหาที่ผมรู้สึกแบบนั้นด้วย

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า

ความพิเศษของ D.P. คือมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ถ่ายทำภาคต่อ ผมต้องแสดงมันอีกครั้งในฐานะตัวละครที่ผมใช้เวลาด้วยมานาน การแสดงของผมควรเป็นเรื่องใหม่ และในขณะเดียวกันก็ไม่ควรเป็นเรื่องใหม่ซะทีเดียวด้วย นั่นคือส่วนที่สนุก

Koo-Kyo-hwan-for-Allure

Koo-Kyo-Hwan-allure

Kill Boksoon ออกอากาศให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกทาง Netflix เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา และบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ Goo Kyo Hwan กับ Allure Korea จะวางจำหน่ายในฉบับเดือนเมษายน 2023 นี้ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Koo Kyo-hwan

คู คโยฮวาน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

14-12-1982 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Escape

    Lee Hyun-sang

  2. One Day Off

    Lee Chang-jin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้