เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดงจาก Crash Course in Romance ก่อนออกอากาศตอนสุดท้าย

ก่อนอวสาน! เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดงจาก Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง tvN ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho

Jeon-Do-Yeon-Jung-Kyung-Ho

Crash-Course-in-Romance

Crash-Course-in-Romance-2

Crash-Course-in-Romance-9

เหลือเวลาอีกเพียงแค่สองตอนเท่านั้น ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดฮิตเรื่องนี้ที่เคยขึ้นอันดับต่อเนื่องนานติดต่อกันถึงหกสัปดาห์กำลังจะถึงคราวอวสาน โดยล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในกองถ่ายออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

โปรดิวเซอร์ของ Crash Course in Romance ได้บอกว่า “ภายในบรรยากาศที่สะดวกสบายและร่าเริงที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้กำกับ Yoo Je Won นักแสดงทุกคนช่วยกันสร้างอารมณ์ในกองถ่ายเพราะพลังด้านบวกที่เปล่งประกายออกมาแต่ละฉากจึงเต็มไปด้วยชีวิตชีวาอยู่เสมอๆ และมันก็กลายเป็นพื้นที่ที่อบอุ่นหัวใจอย่างช่วยไม่ได้”

Crash-Course-in-Romance-3

Crash-Course-in-Romance-4

Crash-Course-in-Romance-6

Crash-Course-in-Romance-7

Crash-Course-in-Romance-8

ตลอดการถ่ายทำ นักแสดงและเหล่าทีมงานได้แบ่งปันความคิดเห็นและพลังซึ่งกันและกันอย่างไม่หยุดยั้ง ในขณะที่พวกเขาสร้างเรื่องราวที่เต็มไปด้วยสาระมากมาย เราเชื่อว่าต้องขอบคุณการทำงานเป็นทีมอันสามัคคีของพวกเขาและเคมีที่เปล่งประกายในซีรีส์นี้เองที่ทำให้ได้รับความรับจากผู้ชมมากมาย ได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอและให้ความสนใจกับสองตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

สองตอนสุดท้าย Crash Course in Romance จะออกอากาศในวันที่ 4-5 มีนาคม 2023 เวลา 9:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้