Jeon Do Yeon เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในตอนกลางวัน แต่เป็นนักฆ่าในตอนกลางคืน ในตัวอย่าง Kill Boksoon

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของนักแสดงมากฝีมืออย่าง Jeon Do Yeon ได้ยืนยันวันกำหนดวันฉายรอบปฐมทัศน์ผ่านตัวอย่างสุดมัน!

dummy

Kill Boksoon ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix เป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่เกี่ยวกับนักฆ่าในตำนานอย่าง Gil Bok Soon รับบทโดย Jeon Do Yeon ก่อนที่เธอจะต่อสัญญากับบริษัท เธอต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งเธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องฆ่าหรือถูกฆ่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ Byun Sung Hyun จากผลงานเรื่อง The Merciless (2017) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะมีรอบฉายในตอนเที่ยงคืนช่วงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 70

โปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำเสนอมุมมองที่น่าทึ่งของนักฆ่ามือฉกาจอย่าง Gil Bok Soon ผู้ที่ซึ่งทำงานให้กับ M.K. ent. บริษัทนักฆ่าฝีมือดีที่สุดแห่งวงการนักฆ่า พร้อมกับอาวุธเปื้อนเลือดต่างๆ ที่เธอใช้เพื่อปฏิบัติภารกิจของเธอ เธอทำทุกคำขอที่ได้รับจนสำเร็จ และมีอัตราความสำเร็จที่น่าประทับใจถึง 100% ในขณะที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาววัย 10 ขวบอย่าง Jae Young รับบทโดย Kim Si Ah ก่อนการต่อสัญญาของเธอ Gil Bok Soon ตัดสินใจที่จะลาออกจากบริษัทเพื่อสานสัมพันธ์กับ Jae Young ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะมีความลับบางอย่างปกปิดเอาไว้

Kill-Boksoon-1

ช่วงแรกของตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Kill Boksoon เธอทำหน้าที่แม่ของ Jae Young ในงานประชุมผู้ปกครอง เมื่อเธอถูกถามว่ามีอาชีพอะไร Gil Bok Soon โกหกอย่างสุภาพว่า “ฉันแค่ทำงานที่บริษัทวางแผนงานอีเวนต์”

ในขณะที่ Gil Bok Soon เตรียมตัวสำหรับงานที่แท้จริงของเธอ เธอได้แสดงความคิดเห็นอย่างสบายๆ ว่า “การเป็นแม่ในขณะที่ต้องทำงานประเภทนี้เป็นสิ่งที่ขัดเย้งกันอย่างมาก” เธอเปลี่ยนรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในวันประชุมผู้ปกครองเมื่อเธอได้พาไปเยี่ยมชมสำนักงานของ ​MK เพื่อพบกับ CEO Cha Min Gyu รับบทโดย Sol Kyung Gu และ Cha Min Hee รับบทโดย Esom น้องสาวของเขาซึ่งเป็นผู้อำนวยการของ MK ent. โดย Gil Bok Soon กล่าวเพิ่มเติมในตอนท้ายว่า “การฆ่าคนนั้นง่ายมากเมื่อเทียบกับการเลี้ยงลูก”

ในขณะที่เธอปฏิบัติหน้าที่ของเธอ Gil Bok Soon ต้องลงเอยด้วยการทำงานร่วมกับเพื่อนนักฆ่า MK อย่าง Han Hee Sung รับบทโดย Goo Kyo Hwan ซึ่งแน่นอนว่ามีฝีมือที่ดีเช่นกัน แต่กลับไม่ได้รับการยอมรับโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปในรูปแบบไหน ต้องคอยติดตาม!

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Kill Boksoon จะฉายรอบปฐมทัศน์บน Netflix ในวันที่ 31 มีนาคม 2023 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jeon Do-yeon

จอน โดยอน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

11-02-1973 (51 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Kill Boksoon

    Gil Bok-soon

  2. Heartbeat

    Cheol-yi's Mother

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้