ข่าวดี! The Fiery Priest ซีซัน 2 อาจกำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

dummy

ในที่สุด! อาจมีข่าวดีเกิดขึ้นเมื่อ The Fiery Priest ซีซัน 2 อาจกำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง ซีรีส์คอเมดี้แนวสืบสวนสอบสวนสุดฮิต ที่นำแสดงโดย Kim Nam Gil, Honey Lee และ Kim Sung Kyun ว่าด้วยเรื่องราวสุดฮาของนักบวชและนักสืบที่ช่วยกันทำงานเพื่อไขคดี โดยนับเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งผู้ชมสูงที่สุดถึง 22% เลยทีเดียว

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีตัวแทนจากทาง SBS ออกมาบอกว่า “อาจมีการสร้าง The Fiery Priest ซีซัน 2 นี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากันอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันใดๆ ออกมา”

The Fiery Priest ได้ออกอากาศครั้งแรกในปี 2019 ว่าด้วยเรื่องราวของนักบวชคาทอลิกผู้มีปัญหาในการจัดการเรื่องอารมณ์และความโกรธของตัวเองและนักสืบผู้ขี้ขลาด พวกเขาต่างร่วมมือกันเพื่อไขคดีฆาตกรรมปริศนาเพื่อหาความจริงที่เกิดขึ้น โดยซีรีส์เรื่องนี้สามารถคว้าเอารางวัลไปได้ถึง 8 รางวัล โดยที่ Kim Nam Gil เองนั้นก็สามารถคว้าเอารางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่) เป็นครั้งแรกในเส้นทางการแสดงของเขาไปได้ด้วย ในงาน SBS Drama Awards

นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้เผยไต๋แอบทิ้งข้อความไว้ในตอนสุดท้ายไว้ว่า “เราจะกลับมาอีกครั้ง” และหลังจากผ่านไปนานถึง 2 ปีแล้ว โอกาสที่จะได้เห็นซีรีส์เรื่องนี้กลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 ก็น่าติดตามและน่าสนใจจริงๆ ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอ่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fiery Priest

บาทหลวงเลือดระอุ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้