ระวังตัวให้ดี! Target หนังระทึกขวัญสุดสะพรึงของคนที่ชอบซื้อของมือสองนำแสดงโดย Shin Hye Sun

ใครที่ชอบของซื้อของมือสองออนไลน์ต้องห้ามพลาดกับ Target ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ซื้อของออนไลน์มาและพบว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของฆาตรโรคจิต พร้อมนำแสดงโดย Shin Hye Sun และ Kim Sung Kyun

1692671565-target-movie-06

1692671493-target-movie-03

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Soo Hyun (รับบทโดย Soo Hyun) สาวออฟฟิศคนหนึ่งที่มักจะชอบซื้อมือสองออนไลน์อยู่เป็นประจำ จนมาวันหนึ่งเธอได้ย้ายมาอยู่ในหอพักแห่งใหม่เธอก็ได้ตัดสินใจซื้อเครื่องซักผ้ามือออนไลน์และต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิต

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Park Hee Gon ที่เคยมีผลงานจาก Catman (2021) โดยเขาได้บอกว่าแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงจากรายการ Unanswered Questions

มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจว่าที่ได้รู้ว่าพวกโรคจิตสามารถใช้เพียงแค่ข้อความ โทรศัพท์หาหรือแค่ส่งอะไรผ่านทางออนไลน์ มันก็ทำให้ผมกลัวจนแบบคิดไม่ถึงเลย ด้วยไอเดียนี้มันก็เลยเป็นจุดกำเนิดที่ทำให้ผมอยากจะทำหนังเรื่องนี้ ซึ่งในขณะที่เรากำลังถ่ายทำเรื่องนี้ผมก็เพิ่งได้ข่าวมาว่าคนร้ายในคดีนั้นถูกจับได้แล้วในฟิลิปปินส์

ในหลายๆ คดีที่ผมได้เจอมา ผมเห็นว่าคนที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องเหล่านี้คือผู้หญิง ผมคิดว่าผู้หญิงธรรมดาๆ นี่แหละที่ควรจะเป็นตัวเอกในหนังของผม

โดยในหนังเรื่องนี้ถือเป็นการรับบทในหนังระทึกขวัญเป็นครั้งแรกของ Shin Hye Sun โดยเธอได้บอกว่าอยากจะแสดงหนังแนวนี้มาตลอด ซึ่งเธอได้บอกว่า

ฉันอยากจะถ่ายทอดความน่ากลัวที่มันเกิดขึ้นในพื้นที่ส่วนตัวของเราที่ค่อยๆ ถูกบุกรุกจากคนแปลกหน้าทีละเล็กทีละน้อย ฉันคิดว่ามันเป็นความน่ากลัวที่สมจริงที่สุดเพราะมันเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนเลย

1692671468-target-movie-02

1692671450-target-movie-01

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Don't Buy the Seller

ทาร์เก็ต เป้าเชือด

Aug 30, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้