Vince Gilligan ผู้สร้างซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul กำลังจะสร้างซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Rhea Seehorn

Vince Gilligan ผู้สร้างซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul กำลังจะสร้างซีรีส์เรื่องใหม่ภายใต้ทุนสร้างของ Apple TV+ ซึ่งจะนำแสดงโดย Rhea Seehorn นักแสดงสาวจากซีรีส์ Better Call Saul

1

ก่อนหน้านี้ Rhea Seehorn และ Vince Gilligan เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ Better Call Saul ซึ่ง Vince Gilligan เป็นผู้สร้างร่วมกับ Peter Gould หลังจากความสำเร็จของซีรีส์ Breaking Bad ที่สร้างออกมาทั้งหมด 5 ซีซัน นับตั้งแต่ปี 2008 ถึงปี 2013 โดยผู้ชมต่างรู้สึกยินดีที่ได้ยินว่า Vince Gilligan จะหวนคืนสู่แฟรนไชส์นี้ด้วยซีรีส์ Better Call Saul ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ ได้แก่ Saul Goodman (รับบทโดย Bob Odenkirk) ซึ่งในซีรีส์เขาแต่งงานกับ Kim Wexler (รับบทโดย Rhea Seehorn) ที่ภายหลังได้กลายเป็นตัวละครที่โดดเด่นในซีรีส์ เนื่องจากเรื่องราวที่เข้มข้นและการแสดงที่น่าประทับใจของเธอ

Better Call Saul ได้ดำเนินเรื่องราวต่อเนื่องยาวมาถึง 6 ซีซัน และเพิ่งจะจบไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาด้วยตอนจบที่สมบูรณ์แบบ นับเป็นบทสรุปที่น่าพึงพอใจของจักรวาล Breaking Bad และเนื่องจากความดีงามที่ได้ฝากไว้ในตอนจบ ทำให้แฟนๆ จำนวนมากต่างสงสัยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องต่อไปของ Vince Gilligan โดยแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างหวังภาคแยกเรื่องใหม่ของจักรวาล Breaking Bad แม้ว่าตัวของ Vince Gilligan จะชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาไม่มีแผนที่จะกลับไปสู่จักรวาล Breaking Bad ในเร็วๆ นี้ก็ตาม แต่แฟนๆ ก็ยังคงตื่นเต้นที่ได้ยินว่าเขาจะยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการนี้ต่อไป

2

ตามรายงานของ Deadline ได้มีการระบุว่า Vince Gilligan และ Rhea Seehorn ได้ร่วมมือกันสร้างซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งได้รับการอธิบายว่าเป็น “ละครแนวผสมผสาน” Vince Gilligan อธิบายโปรเจกต์นี้ว่าเป็น “การเลิกเขียนแอนตี้ฮีโร่” ของเขา ซึ่งบอกเป็นนัยว่าตัวละครของ Rhea Seehorn จะเป็นวีรบุรุษอย่างแข็งขันมากกว่าตัวละครนำในอดีตของเขาที่ส่วนใหญ่เป็นพวกคนเทาๆ ที่ทั้งดีและร้ายในคนเดียวกัน โดยเขาได้อธิบายว่า

หลังจากผ่านไป 15 ปี ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะหยุดพักจากการเขียนบทแอนตี้ฮีโร่… และใครจะเป็นวีรบุรุษไปได้มากกว่า Rhea Seehorn ที่ยอดเยี่ยม? เป็นเวลานานแล้วที่เธอไม่ได้มีซีรีส์เป็นของตัวเอง และผมรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับเธอ และเป็นจังหวะที่ดีที่จะได้กลับมาพบกับ Zack Van Amburg, Jamie Erlicht และ Chris Parnell อีกครั้ง! Jamie และ Zack เป็นสองคนแรกที่ตอบตกลงกับ Breaking Bad เมื่อหลายปีก่อน พวกเขาได้สร้างทีมที่ยอดเยี่ยมที่ Apple บวกกับหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมและเก่าแก่ของผมที่ Sony Pictures Television ซึ่งผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมธุรกิจกับพวกเขา

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Vince Gilligan ได้รับการอนุมัติจาก Apple TV+ ให้สร้างได้ถึง 2 ซีซัน [หากกระแสตอบรับดีอาจมีต่อ] ซึ่งนับเป็นเครดิตที่ดีสำหรับซีรีส์ที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา การที่ผู้สร้างกล่าวว่าซีรีส์เรื่องจะเป็นแนวผสมผสานและมีเหตุผลนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่เกินจริงนัก เมื่อพิจารณาจากโปรเจกต์ที่ผ่านมาของ Vince Gilligan ซึ่งได้รับการยกย่องในเรื่องความลื่นไหลและความสมจริง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาพูดถึงความต้องการที่จะทำลายรูปแบบเดิมและย้ายออกจากผลงานก่อนหน้าของเขาด้วยตัวละครที่เป็นคนดีมากขึ้น จึงเป็นไปได้ที่ซีรีส์นี้อาจไม่ใช่แนวอาชญากรรมเหมือนกับผลงานก่อนหน้าของเขา สุดท้ายนี้สำหรับคนที่ไม่เคยดูซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul มาก่อน สามารถไปย้อนดูได้ครบทุกซีซันทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vince Gilligan

วินซ์ กิลลิแกน

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

10-02-1967 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Richmond, Virginia, USA


การแสดง
  1. Show Me More

    Self - Director, Episode 602 / Executive Producer

    Show Me More

    Self - Co-Creator / Executive Producer

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้