ผู้สร้าง Breaking Bad ต้องการซีรีส์ภาคแยกที่มากขึ้น!

TCDBRBA_EC027

ในการให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone ทางด้านผู้สร้าง Vince Gilligan ก็ถูกถามว่าเขาเห็นซีรีส์เรื่องต่อไปในตอนจบของ Better Call Saul หรือไม่? ในฐานะจุดจบของจักรวาลที่เขาสร้างขึ้นมาตั้งแต่รอบปฐมทัศน์ของ Breaking Bad ในปี 2008

Vince Gilligan ได้กล่าวว่า:

ผมสามารถจินตนาการถึงการกลับมาอีกครั้งได้อย่างแน่นอน พูดอย่างเห็นแก่ตัวเลยนะ ผมต้องการที่จะทำมันเพื่อให้มันดำเนินต่อไป… แต่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อใดๆ ผมมองไปรอบๆ และเห็นบางส่วนของโลกที่ผมรัก ทั้งจักรวาลและเรื่องราว ไม่ว่าจะในทีวีหรือในภาพยนตร์ ผมคิดว่ามันยากที่จะกำหนดสิ่งที่คุณทำมามากเกินไปในจักรวาลเดียวกัน ปล่อยมันไปเถอะ

และบางจักรวาลก็ใหญ่กว่าและยืดหยุ่นกว่ามาก จักรวาลของเรามีขนาดเล็กมาก ซึ่งอยู่ในเมืองอัลบูเคอร์คี ของรัฐนิวเม็กซิโก เมื่อเทียบกับโลกและซีรีส์ภาพยนตร์และรายการทีวีบางเรื่อง สิ่งสำคัญที่ผมกลัวก็คือการกลายเป็นสิ่งเดียวกันและทำอย่างอื่นต่อไม่ได้อีก ใช่… ผมทำอะไรกับจักรวาลนี้ได้มากกว่านี้ และบางทีสักวันผมจะทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าผมล้มเหลวในทุกสิ่งและมันเกิดขึ้น ถึงตอนนั้นผมจะคลานกลับมา

แต่ไม่ว่าตอนนี้จะมีพื้นที่ให้ขยายเพิ่มหรือไม่ และมันอาจจะมี และผมก็รู้สึกว่าถึงเวลาที่จะต้องทำสิ่งใหม่ๆ แล้ว

Breaking-Bad-Where-Are-They-Now

Breaking Bad มักถูกมองว่าเป็นหนึ่งในรายการซีรีส์ทีวีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เรื่องราวจะเป็นการติดตามการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของ Walter White (รับบทโดย Bryan Cranston) จากครูสอนวิชาเคมีระดับมัธยมปลายที่มีมารยาทอ่อนโยนได้กลายมาเป็น Heisenberg ราชายาเสพติดที่โหดเหี้ยม… ความนิยมของ Breaking Bad ยังคงดำเนินต่อไปแม้ซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะออกอากาศไปเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว โดยมีการตัดต่อมีมจำนวนนับไม่ถ้วนที่สร้างขึ้นโดยแฟนๆ ที่อุทิศให้กับซีรีส์อาชญากรรมอันเป็นที่รัก… ความนิยมนี้ได้นำไปสู่เมืองอัลบูเคอร์คี ของรัฐนิวเม็กซิโก ที่สร้างรูปปั้นสองรูปของ Walter White และ Jesse Pinkman (รับบทโดย Aaron Paul) ซึ่งเป็นดั่งเครื่องบรรณาการให้กับการท่องเที่ยวในเมืองนี้ด้วยซีรีส์ของ Gilligan นั่นเอง…

หลังจากบทสรุปในปี 2014 ของ Breaking Bad ก็ตามมาด้วย Better Call Saul ภาคแยกที่นำโดย Bob Odenkirk ในปี 2015 เช่นเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคต่อของ Netflix เรื่อง El Camino: A Breaking Bad Movie ที่นำแสดงโดย Paul สำหรับซีซันที่ 6 และเป็นซีซันสุดท้ายของ Better Call Saul จะนำเสนอ Cranston และ Paul ซึ่งเป็นแขกรับเชิญที่รอคอยมายาวนาน การกลับมาของนักแสดงทั้งสองคนได้รับการประกาศโดย Gilligan และผู้ร่วมสร้างอย่าง Peter Gould ก่อนรอบปฐมทัศน์ซีซัน 6 แม้ว่าทางนักแสดง Cranston จะเดาไว้ว่าความลับน่าจะถูกเก็บไว้นานมากกว่านี้…

Better-Call-Saul-Season-5

ซีรีส์ตอนจบของ Better Call Saul ในชื่อตอน “Saul Gone” จะออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 ส.ค. ทาง AMC และ AMC+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Better Call Saul

มีปัญหาปรึกษาซอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้