แม่ถูกฆ่า พ่อติดคุก จึงย้อนเวลาไปช่วย แต่กลับสร้างความโกลาหลระดับจักรวาล อ่านเรื่องย่อของภาพยนตร์ The Flash ได้ที่นี่

Barry Allen จะทำลายจักรวาล จริงหรือ?

741179FD-2754-4BF5-A5E4-C62E8FC1C340
ตัวอย่าง The Flash ที่ส่งมนุษย์ที่เร็วที่สุดไปยังโลก ที่ไม่มีเมตาฮิวแมน (Metahuman) พึ่งได้รับการเผยแพร่ทางออนไลน์ครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการที่เปรยถึงการกลับมาของ Batman ของ Michael Keaton และ The Flash ที่พยายามกอบกู้โลกจากจอมวายร้าย General Zod แม้ว่า Barry จะอยู่ในโลกที่ปราศจากฮีโร่ กับเขาอีกคนที่ไม่มีพลังพิเศษ แต่เขาก็ได้รับความช่วยเหลือจาก Supergirl และอัศวินรัตติกาลทั้งสองคน

เรื่องย่อของ The Flash :

Ezra Miller กลับมาสวมบทบาทเป็น Barry Allen ในหนังเดี่ยวเรื่องแรกของ The Flash ความยุ่งเหยิงของโลกเกิดขึ้นเมื่อ Barry เดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีต แต่เมื่อความพยายามที่จะช่วยเหลือครอบครัวของเขาทำให้อนาคตเปลี่ยนไปโดยไม่ได้ตั้งใจ Barry จึงติดอยู่กับความเป็นจริงที่นายพล Zod เข้ามาหมายจะทำลายล้าง และไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คนไหนให้หันไปพึ่ง นอกเสียจากว่า Barry จะเกลี้ยกล่อม Batman จากอีกจักรวาลหนึ่งให้วางแผน และช่วยเหลือชาวคริปโตเนียนที่ถูกคุมขังได้… แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ใช่คนที่เขาตามหาก็ตาม ในท้ายที่สุด เพื่อช่วยโลกที่เขาอยู่และกลับไปสู่อนาคตที่เขารู้จัก ความหวังเดียวของ Barry คือการแข่งขันกับเวลาและเอาชีวิตเป็นเดิมพัน แต่การเสียสละครั้งสุดท้ายจะเพียงพอที่จะรีเซ็ตจักรวาลหรือไม่?

หลังจากใช้ประโยชน์ของ Speed Force เพื่อเดินทางข้ามเวลาใน Zack Snyder’s Justice League (2021) หนุ่มน้อย Barry ก็ค้นพบพลังที่แท้จริงของเขาและย้อนเวลากลับไปช่วยชีวิต Nora Allen แม่ผู้ถูกสังหารแม่ของเขาที่ถูกสังหาร และ Henry Allen ผู้ที่ต้องจำคุกด้วยคดีฆ่าภรรยา

ผู้กำกับ Andy Muschietti พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ DC FanDome 2021 ว่า

มีเสียงสะท้อนทางอารมณ์อยู่ในเรื่องราว มันเป็นเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาซึ่งน่าสนใจมากสำหรับผม การเดินทางข้ามเวลามีบางสิ่งที่น่าสนใจโดยเนื้อแท้ แต่เรื่องนี้พิเศษมากเพราะมันเป็นความขัดแย้งที่ลึกซึ้งมากๆ ท้ายที่สุดแล้ว The Flash คือเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ตามหาแม่ของเขา และนั่นคือสิ่งที่ดึงดูดใจผมมาก นั่นคือแรงผลักดันทางอารมณ์ที่แท้จริง

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Flash แบบซับไทย :

The Flash จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 22 มิถุนายน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้