เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันที่แฟนๆ Mario หลายคนรอคอย! มีกำหนดการฉายในเดือนเมษายนนี้

ล่าสุดทาง Nintendo และสตูดิโอ Illumination ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจาก The Super Mario Bros. Movie ออกมา ภาพยนตร์แอนิเมชันจากเกมยอดฮิตที่นำแสดงโดย Chris Pratt และ Anya Taylor-Joy โดยมีกำหนดการเข้าฉายในประเทศวันที่ 6 เมษายนนี้! ดูโปสเตอร์ใหม่ได้ด้านล่าง

1

โปสเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการที่ถูกปล่อยออกมานี้แสดงให้ผู้ชมและแฟนเกมได้เห็นถึงรูปลักษณ์ของตัวละครหลักๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของเกม Super Mario ซึ่งมีตัวละครเกือบครบทุกตัว ได้แก่ Mario (พากย์เสียงโดย Chris Pratt), เจ้าหญิง Peach (พากย์เสียงโดย Anya Taylor-Joy), Luigi (พากย์เสียงโดย Charlie Day), Bowser (พากย์เสียงโดย Jack Black), Toad (พากย์เสียงโดย Keegan-Michael Key), Donkey Kong (พากย์เสียงโดย Seth Rogen) และ Kamek (พากย์เสียงโดย Kevin Michael Richardson) โดยตัวละครเหล่านี้ยืนซ้อนทับกันพร้อมกับพื้นหลังที่จะผสมสถานที่ต่างๆ ในโลกของ Super Mario เช่น อาณาจักรเห็ด, ปราสาทของ Bowser และถนนสายรุ้ง

สำหรับโปสเตอร์ใหม่นี้ของ The Super Mario Bros. Movie ถือเป็นหนึ่งในหลายๆ โปสเตอร์ที่เคยถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ แต่โปสเตอร์นี้เป็นโปสเตอร์แรกที่มีการนำตัวละครเกือบทุกตัวที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ก่อนหน้านี้ทาง Nintendo และสตูดิโอ Illumination ก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วถึง 2 ตัวอย่าง ซึ่งในตัวอย่างได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหลังจากที่ตัวอย่างถูกปล่อยออกมาทั้งผู้ชมทั่วไปและแฟนๆ ของเกม Super Mario ต่างพร้อมใจกันออกมาชื่นชมและแสดงความตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากงานภาพที่ออกมานั้นสวยงามและน่ารักตรงตามต้นฉบับ ซึ่งนับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีกับตัวภาพยนตร์ สุดท้ายแล้วผลงานที่ออกมาจะเป็นอย่างไรนั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

The Super Mario Bros. Movie มีกำหนดการฉายในวันที่ 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้