Charlie Day จะนำแสดงใน Kill Me หนังดาร์กคอเมดี้สุดเข้มข้นเรื่องใหม่

Kill Me ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง XYZ Films และ Dark Horse Entertainment ที่เตรียมมอบน่าน่าสะพรึงกลัวพร้อมความตลกร้ายให้กับผู้ชมด้วยปริศนาฆาตกรรมสุดลึกลับที่จะนำแสดงโดย Charlie Day หนุ่มนักแสดงอารมณ์ดีจาก It’s Always Sunny in Philadelphia (2005) และ The Super Mario Bros. Movie (2023)

25398

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jimmy (รับบทโดย Charlie Day) ชายที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองได้พยายามฆ่าตัวตายในอ่างน้ำ ซึ่งนั่นก็คือสิ่งที่เพื่อนๆ และครอบครัวของเขาเชื่อ แต่สำหรับตัวเขาเอง เขามีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าเขาไม่ได้เป็นคนที่พยายามฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทครั้งแรกของ Peter Warren นับว่าน่าติดตามมากที่เดียวสำหรับผู้กำกับคนนี้เพราะเรียกได้ว่าได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทาง XYZ Films พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Mike Richardson และ Keith Goldberg รวมถึง Paul Schwake และ Kasey Adler ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

Mike Richardson ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ตอนที่เราได้อ่านบทนี้ของ Peter Warren เป็นครั้งแรก เราประทับใจมากถึงความพยายามถ่ายทอดอาการซึมเศร้าและความพังของสุขภาพจิตที่ตรงไปตรงมา แต่ในขณะเดียวกันมันก็เต็มไปด้วยความตลกมากๆ อีกด้วย ซึ่งการที่ได้หนุ่ม Charlie Day มารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้มันช่างเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบ เราตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานกับทีมงานทุกคนจาก XYZ

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการถ่ายทำได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้