Netflix ยังไม่อนุมัติหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Scott Frank ที่จะนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy

น่าเสียดายจริงๆ สำหรับ Laughter in the Dark ผลงานเรื่องใหม่ของ Scott Frank ผู้กำกับจากซีรีส์สุดฮิต The Queen’s Gambit (2020) ที่พยายามจะนำเอานิยายสุดคลาสิกจาก 1932 จากผู้เขียนนิยายเรื่อง Lolita กลับมาดัดแปลงใหม่อีกครั้ง พร้อมกับฝีมือการนำแสดงของสาวน้อยเจ้าบทบาท Anya Taylor-Joy แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าทาง Netflix จะยังไม่อนุมัติสำหรับโปรเจกต์เรื่องนี้

Netflix-Scott Frank-Anya Taylor-Joy
โดยผู้กำกับ Scott Frank ตั้งใจจะดัดแปลง Laughter in the Dark นิยายของ Vladimir Nabokov เรื่องนี้ให้ออกมาในแนวฟิล์มนัวร์ (Film Noir) พร้อมกับเขียนบทร่วมกันกับ Megan Abbott พร้อมกับให้สาว Anya Taylor-Joy ได้รับบทเป็น Margot ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีการหยิบเอานิยายเรื่องนี้ไปทำเป็นหนังและเข้าฉายมาแล้วในปี 1969 ถึงแม้ว่าโปรเจกต์นี้จะได้เหล่าทีมงานและนักแสดงฝีมือเยี่ยมการันตีความสนุกแต่ก็ดูเหมือนว่าทาง Netflix จะยังไม่สามารถจัดหาเงินทุนมาให้ได้

Megan Abbott ได้กล่าวถึงโปรเจกต์นี้ว่า

เราอยากพูดตัวละครหญิงสาวสุดร้ายกาจในช่วงเวลาๆ หนึ่ง ในแบบฉบับของฟิลม์นัวร์ที่มักจะเล่นกับความรู้สึกแบบนี้เสมอ ซึ่ง Scott เองก็อยากจะเล่าเรื่องนี้ในมุมมองของตัวละครนำผู้หญิง

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมา แต่โปรเจกต์นี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าลุ้นสำหรับแฟนๆ ของสาว Anya Taylor-Joy ดังนั้นโปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Coming Soon,Yahoo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้