ข่าวลือแพร่สะพัดต่อไม่หยุด! ขณะที่ Park Hyung Sik และ Jeon So Nee ต่างสงสัยในกันและกันในตัวอย่าง Your Blooming Youth

Our Blooming Youth ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง tvN ได้แบ่งปันส่วนหนึ่งจากตอนแรกที่น่าสนใจ!

dummy

ตัวอย่างใหม่สำหรับตอนที่ 1 ได้แสดงให้เห็นถึงข่าวลือ และความสงสัยทั้งหมดที่เกี่ยวกับองค์รัชทายาท รับบทโดย Park Hyung Sik และ Min Jae Yi รับบทโดย Jeon So Nee ในขณะเดียวกัน องค์รัชทายาท Lee Hwan ต้องทำเนินชีวิตตามปกติและผู้คนรอบข้าวต่างซุบซิบกันว่าเขาไม่สามารถใช้แขนขวาได้ เนื่องจากคำสาปของผี แต่ข่าวลือก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คนอื่นๆ ยังเชื่อว่าเขาได้ฆ่าพี่ชายของเขาเพื่อให้ได้ตำแหน่งองค์รัชทายาทอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดมีมูลเหตุบางอย่างซ่อนอยู่ เนื่องจาก Lee Hwan มีปัญหาในการใช้แขนขวาที่สั่นอย่างควบคุมได้ยากของเขา

Lee Hwan ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงนี้ เนื่องจาก Min Jae Yi เองก็ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมครอบครัวของตัวเองเช่นกัน แม้ว่าเธอจะเป็นคนเห็นพวกเขาตายต่อหน้าต่อตาเธอก็ตาม ด้วยความสิ้นหวังนี้ทำให้เธอต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองนั้นบริสุทธิ์ Min Jae Yi ตะโกนออกมาว่า “ฉันสาบานด้วยชีวิตของฉัน” แต่เธอไม่สามารถหยุดชายติดอาวุธที่ไล่ตามเธอได้

เรื่องราวได้แย่ลงไปอีกสำหรับ Min Jae Yi เมื่อเธอได้ข้ามเส้นทางเดียวกับ Lee Hwan โดยมีเสียงที่กล่าวว่า “ฆาตกร Min Jae Yi ยิงธนูใส่องค์รัชทายาท” แม้ว่าพระองค์จะหลบได้อย่างเฉียดฉิว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้องค์รัชทายาทรู้สึกวิตกกังวล และนอนไม่หลับในตอนกลางคืน Min Jae Yi ถูกทิ้งให้ต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดเช่นเดียวกัน ขณะที่เธอถูกไล่ล่าไปที่ขอบหน้าผา ทั้งคู่จะรอดพ้นจากสถานการณ์ที่อันตรายเช่นนี้ได้อย่างไรกัน?

ในตอนท้ายของตัวอย่าง Min Jae Yi กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ฉันแน่ใจว่าการตายของครอบครัวฉันมีความเกี่ยวข้องกับองค์รัชทายาท” เมื่อ Lee Hwan สงสัยในตัวของ Min Jae Yi และ Min Jae Yi เองก็มั่นใจว่าองค์รัชทายาทมีคำตอบเกี่ยวกับการตายของครอบครัวเธอ ตัวอย่างจบลงด้วยช่วงเวลาที่ตึงเครียดในการสบตากันระหว่างตัวละครที่เชื่อมโยงกันอย่างลึกลับ

ผู้อ่านสามารถชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้!

Our Blooming Youth จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และพร้อมให้รับชมบน Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blooming Youth

วัยเยาว์ที่ผลิบาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้