โปสเตอร์ตัวละครหลัก! ที่ได้แนะนำเรื่องราว และบุคลิกของแต่ละครที่มีเป้าหมายเดียวกันใน Our Blooming Youth

โปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ Our Blooming Youth ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพตัวละครหลักที่ดูสวยงาม!

dummy

โปสเตอร์ตัวละครนี้ประกอบไปด้วย Park Hyung Sik, Jeon So Nee, Pyo Ye Jin, Yoon Jong Seok, Lee Tae Sun และ Heo Won Seo กลุ่มหนุ่มสาว 6 คนที่อาศัยอยู่ในโชซอน พวกเขาพยายามค้นหาตัวเองในขณะที่ต้องรักษาสมดุลของโชคชะตาและความปรารถนา ในขณะที่ตัวละครทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อเป้าหมายเดียวกัน โปสเตอร์ของพวกเขาจะแนะนำเรื่องราวและบุคลิกของแต่ละคน

Park Hyung Sik รับบทเป็นองค์รัชทายาท Lee Hwan ผู้โดดเดี่ยว และถูกครอบงำด้วยคำสาป รูปลักษณ์ที่สง่างามของเขาทำให้เรารู้ว่าเขาเป็นเชื้อพระวงศ์ แต่ดวงตาของเขาเปล่งประกายไปด้วยความเศร้าหมอง ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับคำสาปที่เขาต้องเจ็บปวด

Jeon So Nee แสดงประกบกับ Park Hyung Sik โดยรับบทเป็น Min Jae Yi หญิงสาวสุดอัจฉริยะที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวของเธอเองทั้งหมด โปสเตอร์ของเธอเผยให้เราเห็นถึงความกังวลบนสีหน้าขณะที่เธอต้องพยายามค้นหาความจริง แม้จะมีสถานการณ์ที่ยากลำบากมากมายถาโถมเข้าหาเธอ แต่เธอก็จะไม่ย่อท้อไปได้ง่ายๆ และพร้อมจะก้าวไปข้างหน้า

Park-Hyung-Sik

Jeon-So-Nee

โชคดีที่ Min Jae Yi มีผู้ช่วยที่สามารถไว้ใจได้อย่าง Jang Ga Ram รับบทโดย Pyo Ye Jin ซึ่งเธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของ Min Jae Yi และยังเป็นคู่หูในการสืบสวนที่ซื่อสัตย์ซึ่งช่วยเหลืออย่างขยันขันแข็งในคดีฆาตกรรมนี้ด้วยมิตรภาพที่อยู่เหนือสถานะ

Yoon Jong Seok รับบทเป็น Han Sung On คู่หมั้นของ Min Jae Yi ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Lee Hwan เขาต้องตกใจพอๆ กับ Min Jae Yi เมื่อจู่ๆ คู่หมั้นของเขาก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเพียงไม่กี่วันก่อนการแต่งงานของพวกเขา เมื่อข้อกล่าวหานี้ได้บังคับให้ Min Jae Yi ต้องหลบซ่อนตัว Han Sung On ก็ถูกทิ้งโดยไม่มีทางรู้เลยว่าเธอยังมีชีวิตอยู่หรือตายจากไปแล้ว โปสเตอร์หลักของเขามีข้อความที่พูดถึงความเศร้าของเขาว่า “ทายาทของตระกูลอันทรงเกียรติที่มีทุกอย่าง แต่กลับต้องสูญเสียความรักไป”

Pyo-Ye-Jin-1

Yoon-Jong-Seok-1

Lee Tae Sun รับบทเป็น Kim Myung Jin ข้อความบนโปสเตอร์ของเขาถูกเขียนว่า “คนโง่ที่สุดในโชซอนที่ศึกษาทุกสิ่งที่มีอยู่บนโลกใบนี้” เขาโพสด้วยท่าทางที่มีความสุข เผยให้เห็นว่าเขาคือความสนุกที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับ Your Blooming Youth ในขณะที่ปฏิบัติภารกิจลับของเขาในการเป็นผู้ชันสูตรพลิกศพคนแรกของโชซอน Kim Myung Jin จะค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครกับ Jang Ga Ram ผู้ช่วยของ Min Jae Yi

สุดท้าย Heo Won Seo รับบทเป็น Choi Tae Kang ผู้คุ้มกันของ Lee Hwan เขาคอยติดตามองค์รัชทายาทอย่างใกล้ชิดเหมือนเงา ริมฝีปากที่ปิดสนิทของ Choi Tae Kang และการจ้องมองที่ทรงพลังนี้บ่งบอกถึงความทุ่มเทของเขาที่จะคงความภักดี และการปกป้อง Lee Hwan ในทุกวิถีทาง

Lee-Tae-Sun-1

Heo-Won-Seo

Our Blooming Youth จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 นี้เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blooming Youth

วัยเยาว์ที่ผลิบาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้