เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Soulmate ภาพยนตร์ดราม่าที่นำแสดงโดย Kim Da Mi, Jeon So Nee และ Byun Woo Seok

dummy (6)

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Soulmate ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจากภาพยนตร์จีนสุดฮิตในชื่อเดียวกันนี้ ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของความสุข ความเศร้า ความรักและความโหยหาในมิตรภาพของสองสาวเพื่อนซี้วัยรุ่น พร้อมนำแสดงโดย Kim Da Mi, Jeon So Nee และ Byun Woo Seok

ก่อนที่จะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในช่วงเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ที่ถ่ายทอดภาพวันหวานอันแสนหอมหวานและสงบสุขของพวกเขาในช่วงวัยรุ่น โดยในภาพโปสเตอร์ก็เผยให้เห็นรอยยิ้นที่อ่อนโยนของพวกเขาแต่ละคน ในขณะที่กำลังฟังเพลงและคิดถึงใครบางคนอยู่ พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “บางครั้งคุณคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า”

Jeon-So-Nee-2-1432x2048

Byun-Woo-Seok-1432x2048

โดยในทีเซอร์ใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นเหล่าตัวละครที่กำลังเปล่งประกายและสดใสอย่างเต็มที่ในช่วงวัยรุ่น Mi So, Ha Eun และ Jin Woo ได้เติบโตและใช้ช่วงเวลานี้มาด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ขี่มอเตอร์ไซค์ โดดเรียและกินบะหมี่สำเร็จรูปที่ชายหาดด้วยกัน ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ต้องเหงาเลยของพวกเขา ซึ่งในคลิปก็มีข้อความว่า “เราสดใสที่สุดตอน 17 ปี และฉันคิดถึงคุณตอนอายุ 27 ปี” ทำเอาแฟนๆ ต่างสงสัยว่ามิตรภาพของเขาจะเป็นอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไปในอนาคต

ในขณะที่ Mi So กำลังร้องเพลงอย่างสนุกสนานบนเวที Ha Eun ก็บอก Jin Woo ด้วยรอยยิ้มว่า “บางครั้งฉันก็อิจฉา Mi So เธอดูไม่เครียดเลย” ก่อนที่ Mi So จะถาม Jin Woo ว่าเขาชอบอะไรเกี่ยวกับ Ha Eun เขาก็ตอบว่า “ฉันก็ชอบทุกอย่าง แล้วเธอล่ะชอบอะไรในตัว Ha Eun”

Jeon-So-Nee-2-1432x2048

Mi So บอกกับ Ha Eun อย่างน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับแผนการออกเดินทางท่องเที่ยวไปในรถไฟสายทรานส์ไซบีเรียและเยี่ยมชมทะเลสาบไบคาล ซึ่งเธอก็ชวน Ha Eun ให้ไปเที่ยวกับเธอ แต่แล้ว Ha Eun ก็ตอบกลับมาว่า “เธอก็รู้ว่าฉันนั่งเครื่องบินไม่ได้” สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจไปเที่ยวด้วยกันที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแทน

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Soulmate

เธอ ฉัน รักเขา

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้