เจอกันอีกครั้ง! Park Hyung Sik และ Park Shin Hye ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Slump

นอกจาก Park Hyung Sik และ Park Shin Hye ที่ได้รับการยืนยันสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC นี้แล้ว นักแสดง Yoon Bak และ Gong Sung Ha ก็ได้รับการยืนยันด้วยเช่นกัน

dummy

Doctor Slump ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่ติดตามเรื่องราวของ Yeo Jung Woo รับบทโดย Park Hyung Sik และ Nam Ha Neul รับบทโดย Park Shin Hye ที่พยายามช่วยชีวิตกันเองเมื่อต้องตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากที่เดินตามเส้นทางที่อยากจะประสบความสำเร็จ ทั้งคู่เป็นคู่แข่งที่ไม่ชอบหน้ากัน แต่แล้วพวกเขาก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิต และได้กลายเป็นแสงสว่างให้กันและกัน มอบรอยยิ้ม ความตื่นเต้น และการปลอบประโลมที่อบอุ่นใจไปตลอดทาง ทั้งคู่ได้ใช้ช่วงเวลาที่สดใส และยากลำบากด้วยกัน ทำให้เกิดความคาดหวังว่าพวกเขาจะอธิบายถึงการค้นหาความสุขของพวกเขาอย่างไรบ้าง

Doctor Slump ยังเป็นซีรีส์ที่ทำให้ Park Hyung Sik และ Park Shin Hye กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่โปรเจ็กต์สุดฮิตอย่าง Heirs โดย Doctor Slump จะกำกับโดย Oh Hyun Jong จาก Find Me in Your Memory และ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo และเขียนบทโดย Baek Sun Wo จาก What’s Wrong With Secretary Kim

นักแสดงหนุ่ม Park Hyung Sik จะรับบทเป็น Yeo Jung Woo ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีชื่อเสียง ที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต Yeo Jung Woo เป็นนักเรียนเบอร์ต้นๆ ของโรงเรียน เขาได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแพทย์ที่ดีที่สุด และได้กลายเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และบุคลิกที่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม เขากลับต้องประสบกับอุบัติเหตุทางการแพทย์อย่างลึกลับทำให้อาชีพของเขาต้องตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เกี่ยวกับบทบาทที่กำลังจะมาถึงนี้ Park Hyung Sik กล่าวว่า

ผมทั้งประหม่า และตื่นเต้นเพราะเป็นซีรีส์แนวรอมคอมเรื่องแรกในรอบหลายปีของผม ผมดีใจและตื่นเต้นที่จะได้พบกับนักแสดง Park Shin Hye หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน และจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง

นักแสดงหนุ่มยังได้ขอให้ผู้ชมสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้โดยให้คำสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวที่จะมอบรอยยิ้ม และความรู้สึกที่น่าประทับใจแก่ผู้ชมอย่างแน่นอน

น้องผัก Park Shin Hye จะมารับบทเป็น Nam Ha Neul วิสัญญีแพทย์ที่รู้สึกเหนื่อยหน่าย เธอถูกเรียกว่าเป็นอัจฉริยะตั้งแต่อายุยังน้อย และใช้ชีวิตด้วยการหมกมุ่นอยู่แต่กับการเรียน แม้ในตอนที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว เธอก็ยังคงหมกมุ่นกับงานอย่างบ้าคลั่ง ชีวิตของเธอไม่มีเรื่องน่าสนุก ทั้งยังไม่รู้ว่าชีวิตจะทำอะไรได้นอกจากเรียนและทำงาน อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งเธอตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองในขณะที่มองย้อนกลับไปถึงชีวิตที่พังทลายของเธอ

เกี่ยวกับบทบาทที่กำลังจะมาถึงนี้ของเธอนักแสดงสาวได้กล่าวว่า

ไม่ว่าใครก็ตามก็สามารถอยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดในชีวิตได้เหมือนกัน ฉันมักจะคิดมากเกี่ยวกับวิธีการที่จะเอาชนะช่วงเวลาเหล่านั้นอย่างชาญฉลาด และหวังว่าจะมีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี ดังนั้นฉันจึงนึกถึงร่างของ Nam Ha Neul ฉันรู้สึกคุ้นเคยกับสถานการณ์ที่เธอต้องเผชิญ ดังนั้นฉันจึงสนใจเธอมากขึ้น ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อถ่ายทำ และเพื่อที่จะมอบกำลังใจให้กับผู้คนมากมายที่ต้องเหน็ดเหนื่อยในชีวิต

Yoon Bak จะรับบทเป็นศัลยแพทย์ตกแต่ง Bin Dae Young ที่น่าสงสาร เขามีความรู้สึกอย่างเดียวคือต้องการที่จะแข่งขันกับ Yeo Jung Woo ที่ประสบความสำเร็จซึ่งพวกเขาเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เขาก้เป็นคนที่เข้าใจ Yeo Jung Woo ดีกว่าใครๆ แม้ว่าเขาจะดูหยิ่งยโส และมีความทะนงตัว แต่รับรองได้ว่าผู้ชมจะต้องเกลียดเขาไม่ลงอย่างแน่นอน ด้วยบุคลิกที่จริงใจ Yoon Bak เล่าว่า เขาตั้งตารอโปรเจ็กต์นี้อย่างมากหลังจากที่ได้พบกับผู้กำกับ และเพื่อนนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า

ผมจะเตรียมตัวอย่างดีเพื่อสร้างซีรีส์ที่สนุกสนาน ผมหวังว่าเราจะสามารถสรุปโปรเจ็กต์นี้ได้สำเร็จโดยไม่มีอะไรมาขัดขวาง

Gong Sung Ha ที่เพิ่งฝากความประทับใจให้กับผู้ชมไว้ใน Through the Darkness จะมารับบทเป็นเพื่อนสนิทของ Nam Ha Neul และ OB/GYN หรือสูติศาสตร์ และนรีเวชวิทยา Lee Hong Ran ที่เคยอยู่กับ Nam Ha Neul มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยจนถึงตอนนี้

เธอผูกพันกับบทของเธออย่างน่าประหลาด ซึ่งคล้ายกับเธอแม้จะมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดก็ตาม นักแสดง Gong Sung Ha เล่าว่า

ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้รับบท Lee Hong Ran และฉันก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบด้วยพลังที่สดใสของตัวละครตัวนี้ ฉันอยากจะทุ่มสุดหัวใจเพื่อสร้างโปรเจ็กต์ดีๆ ให้กับผู้ชม โปรดติดตาม Lee Hong Ran ของ Gong Sung Ha ด้วยนะคะ

คอยติดตามการอัปเดตจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Slump

หัวใจหมอไม่มอดไหม้ (Doctor Slump)

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้