ผังความสัมพันธ์ที่น่าสนใจ! ของตัวละครในซีรีส์เรื่อง Our Blooming Youth

ผังความสัมพันธ์ตัวละครของ Our Blooming Youth ที่จะแสดงความเชื่อมโยงระหว่างกลุ่มวัยรุ่นที่มีพลังในการช่วยเหลือกันและกันจากอันตราย โดยมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่องค์รัชทายาท Lee Hwan ที่รับบทโดย Park Hyung Sik และผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมครอบครัวของตัวเอง Min Jae Yi รับบทโดย Jeon So Nee ซึ่งทั้ง 2 ตัวละครต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

dummy

ด้วยเหตุนี้ Lee Hwan ได้ถูกบังคับให้ปลอมตัวเป็นนักวิชาการ Park Namsangol ในขณะที่ Min Jae Yi ต้องปลอมตัวเป็นขันที ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันเปิดความจริง อย่างไรก็ตาม การร่วมมือในครั้งนี้ของพวกเขานั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด ด้วยแผนผังนี้ได้ระบุว่า “เราควรจับมือกันหรือปล่อยมือกันดี?” 2 คนนี้จะสามารถช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้หรือไม่ หรือความสงสัยและการขาดความไว้วางใจของพวกเขาจะขัดขวางการร่วมมือในครั้งนี้กันแน่

รอบข้างของ 2 คนนี้ประกอบไปด้วยผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ของพวกเขาอย่าง Jang Ga Ram รับบทโดย Pyo Ye Jin, Kim Myung Jin รับบทโดย Lee Tae Sun, Han Sung On รับบทโดย Yoon Jong Seok และ Tae Kang รับบทโดย Heo Won Seo ซึ่ง Jung Ga Ram เป็นคนรับใช้ของ Min Jae Yi และยังเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่ต้องแต่งตัวเป็นผู้ชายเพื่อไปเป็นลูกศิษย์ของ Kim Myung Jin ตามลำดับ เพื่อช่วยในการสืบสวนของ Min Jae Yi นั้น Kim Myung Jin เป็นเจ้าของ Manyeondang และลูกชายคนสุดท้องของเสนาบดีผู้ที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นคนชันสูตรศพคนแรกของโชซอน

Han Sung On เป็นคู่หมั้นของ Min Jae Yi และเพื่อนสนิทของ Lee Hwan อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคในความสัมพันธ์ของเขากับ Lee Hwan ในขณะที่แผนภูมิตั้งคำถามว่า “มิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลง?” Tae Kang ได้ติดตามและปกป้ององค์รัชทายาทอย่างใกล้ชิดในฐานะราชองครักษผู้ภักดี

Our-Blooming-Youth-1-1

ความสัมพันธ์ในราชวงศ์ พ่อของ Lee Hwan กษัตริย์แห่งโชซอน รับบทโดย Lee Jong Hyuk มเหสีของกษัตริย์ รับบทโดย Hong Soo Hyun น้องสาวของ Lee Hwan เจ้าหญิง Ha Yeon รับบทโดย Jung Da Eun และเจ้าชาย Myung Ahn รับบทโดย Im Han Bin เช่นเดียวกับเจ้าชาย Eui Hyun ผู้ซึ่งจากไปอย่างน่าเศร้าเมื่อ 3 ปีก่อน

ใกล้กับ Min Jae Yi คือพ่อของเธอ Min Ho Seung รับบทโดย Seo Tae Hwa ที่จากไปอย่างกะทันหัน และ Shim Young รับบทโดย Kim Woo Seok ถูกอธิบายว่าเป็นบุคคลที่เป็นเหมือนพี่ชายหรือคนรักลับๆ ของ Min Jae Yi

Our-Blooming-Youth-2

Our-Blooming-Youth-3

ด้วยทัพนักแสดงที่หลากหลาย Our Blooming Youth ได้เพิ่มควมมคาดหวังสำหรับเรื่องราวสุดลึกลับที่กำลังจะมาถึงที่เกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมากโดยไม่คำนึงถึงสถานะ เพศ และอายุ

Our Blooming Youth จะออกอากาศทางช่อง tvN และออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และจะรับบมได้บน Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blooming Youth

วัยเยาว์ที่ผลิบาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้