ยันยันนักแสดง! Jang Dong Yoon, Lee Joo Myung และ Kim Bo Ra จะร่วมแสดงในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่

ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ Flowers Bloom Even in the Sand ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้เปิดรายชื่อนักแสดงแล้ว!

20230420071209_jdy_ljm_kbr

Flowers Bloom Even in the Sand เป็นซีรีส์แนวรอมคอมเรื่องใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามดิ้นรนในชีวิตของพวกเขาบนสังเวียน Ssireum หรือกีฬามวยปล้ำแบบดั้งเดิมของเกาหลี โดยมีฉากหลังเป็น Geosan เมืองที่มีชื่อเสียงเรื่อง Ssireum

ผู้กำกับ Kim Jin Woo จากซีรีส์เรื่อง A Model Family, Queen of Mystery, Suits และ Love Alarm ซีซัน 2 ร่วมด้วยนักเขียน Won Yoo Jung ซึ่ง Flowers Bloom Even in the Sand จะเป็นซีรีส์แนวรอมคอมเรื่องแรกที่สร้างจากธีมของ Ssireum

Jang Dong Yoon จะรับบทเป็น Kim Baek Doo ผู้เล่นระดับ Taebaek หรือรุ่นฟลายเวท ของทีม Geosan Office Ssireum ซึ่งใกล้จะต้องปิดตัวลง เขาเป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูล Ssireum ที่มีชื่อเสียง และตัวเขาเองก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นอัจฉริยะที่จะกลายเป็นดาวเด่นแห่ง Ssireum ตั้งแต่เริ่มแรก เมื่อเขาต้องเผชิญกับการเกษียณอายุ เขาได้พบกับ Oh Yoo Kyung อีกครั้ง นั่นจึงกลายเป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพการงานของเขา

Lee Joo Myung จะรับบทเป็น Oh Yoo Kyung ผู้ซึ่งจะขโมยหัวใจของโค้ชหลายคนในชมรมกีฬา ด้วยความสามารถถ้านกีฬาและการแข่งขันของเธอ Oh Yoo Kyung ได้เดินทางมาที่เมือง Geosan ในฐานะหัวหน้าผู้บริหารของทีท Ssireum ของ Geosan County และได้พบกับ Kim Beak Doo

Yoon Jong Seok จะรับบทเป็น Min Hyun Wook เด็กชายจากครอบครัวที่ร่ำรวยที่ลงมาที่ Geosan ในช่วงเวลาเดียวกับ Oh Yoo Kyung ซึ่ง Min Hyun Wook ต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใน Geosan ได้อย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ เขาเข้ากันได้ดีกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาด Geosan

Kim Bo Ra รับบทเป็น Joo Mi Ran เจ้าของร้านคาเฟ่ลึกลับที่จู่ๆ ก็ปรากฎขึ้นใน Geosan

Lee Jae Joon รับบทเป็น Kwak Jin Soo อดีตผู้เล่น Ssireum และคู่แข่งที่รู้จักกันมานานของ Kim Baek Doo อัจฉริยะแห่ง Ssireum แต่เขากลับพลิกสถานการณ์และกลายเป็นผู้เล่นระดับ Hanra หรือมิดเดิ้ลเวตได้ในที่สุด

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Lee Joo Seung จะรับบทเป็นเพื่อนสนิทของ Kim Baek Doo และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ Geosan การดูแลงานบ้านงานเมืองใน Geosan อันเงียบสงบ เขามีความรักต่อหมู่บ้านของเขามากกว่าใครๆ เขาต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงเมื่อ Oh Yoo Kyung ปรากฎตัวขึ้นในเมืองพร้อมกับเหตุการณ์ที่น่าสงสัย

Flowers Bloom Even in the Sand มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้ แล้วเราชาว WANNASIN จะรีบอัปเดตข่าวนี้ให้ทราบเรื่อยๆ นะคะ โปรดติดตามเราไว้ให้ดี!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Like Flowers in Sand

ดอกไม้สังเวียนทราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้