มิตรภาพที่ขับเคลื่อนเรื่องราวใน Our Blooming Youth!

Our Blooming Youth ทำงานกันเป็นทีมด้วยมิตรภาพที่แน่นแฟ้น ซึ่งนอกจากองค์รัชทายาท Lee Hwan กับ Min Jae Yi แล้ว ยังมีเหล่าสหายคนสนิทของพวกเขาร่วมออกเดินทางด้วย ได้แก่ Han Sung On รับบทโดย Yoon Jong Seok, Jang Ga Ram รับบทโดย Pyo Ye Jin และ Kim Myung Jin รับบทโดย Lee Tae Sun พวกเขาได้สร้างเอกลักษณ์ และความสวยงามผ่านความหลากหลายของพวกเขา รวมทั้งภูมิหลัง บุคลิกภาพที่แตกต่างกัน และหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหล่าสหายเหล่านี้ นี่คือ 2 ความสัมพันธ์หลักใน Your Blooming Youth ที่จะมีบทบาทสำคัญในเรื่องราวนี้

dummy

Lee Hwan และ Han Sung On

องค์รัชทายาท Lee Hwan และขุนนางอย่าง Han Sung On เป็นเพื่อนสนิทที่เติบโตมาด้วยกัน พวกเขาเรียนด้วยกันกับอาจารย์คนเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มิตรภาพของพวกเขาเป็นอันต้องหยุดชะงักเมื่อ Lee Hwan ตกอยู่ภายใต้คำสาปสุดลึกลับ นั่นเป็นเพราะคำทำนายเกี่ยวกับคำสาปของเขาที่กล่าวว่า “เพื่อนจะหันหลังให้คุณ และเล็งดาบของพวกเขามาที่คุณ”

ยิ่งไปกว่านั้น Han Sung On มาจากครอบครัวชนชั้นสูงที่น่านับถือ และมีเกียรติ เขาเป็นลูกชายของขุนนางระดับสูงอย่าง Han Joong Eon รับบทโดย Jo Sung Ha นับตั้งแต่ Lee Hwan ได้รับการแต่งตั้งแต่เป็นองค์รัชทายาทอย่างกะทันหัน Han Joong Eon ก็คอยจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด และนั่นถือเป็นการคุกคามต่อตำแหน่งของเขาอีกด้วย

มิตรภาพของพวกเขาจะถูกขัดขวางโดย Min Jae Yi ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ Han Sung On จนเมื่อเธอถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร Min Jae Yi จึงหลบหนีไปตามหาองค์รัชทายาท ซึ่งได้สร้างสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจให้กับเพื่อนๆ โดยปัจจัยเหล่านี้มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง Lee Hwan และ Han Sung On อย่างไรต้องคอยติดตาม!

Park-Hyung-Sik-1-1536x1024

Yoon-Jong-Seok-1536x1024

Park-Hyung-Sik-Yoon-Jong-Seok-1536x1024

Min Jae Yi, Jang Ga Ram และ Kim Myung Jin กับทีมสืบสวนของโชซอน

อีกหนึ่งมิตรภาพพิเศษใน Your Blooming Youth คือมิตรภาพระหว่าง Min Jae Yi และ Jang Ga Ram ผู้ที่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรเพียงแค่สบตา แม้ว่าพวกเขาจะถูกจับได้จากการปลอมตัวเป็นผู้ชาย Min Jae Yi และ Jang Ga Ram ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างสนุกสนาน แม้จะอยู่กันคนชนชั้นของฐานะทางสังคมในฐานะสตรีผู้สูงศักดิ์ และคนรับใช้ แต่มิตรภาพและการทำงานเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาก็อยู่เหนือสถานะทั้งหมดทั้งมวล

Pyo-Ye-Jin-Jeon-So-Nee-1536x1024

Jeon-So-Nee-1-1536x1024

Pyo-Ye-Jin-1536x1024

เมื่อ Min Jae Yi ถูกกล่าวหาว่าเธอได้สังหารครอบครัวของตัวเอง คู่หูสืบสวนสอบสวนจึงออกตามหา Kim Myung Jin บุคคลผู้แปลกหน้าของโชซอน เพื่อพยายามเปิดเผยความจริง พวกเขาตั้งเป้าที่จะเริ่มการสอบสวนอย่างเป็นทางการที่ Manyeondang ซึ่งมีเพียงศพเดียวเท่านั้นที่สามารถระบุการตายได้ เพื่อช่วยเหลือ Min Jae Yi ได้มากขึ้น Jang Ga Ram ขอร้องให้ Kim Myung Jin รับเธอไว้ภายใต้การดูแลของเขา ด้วยคำถามมากมายที่เกี่ยวกับการฆาตกรรมครอบครัวของ Min Jae Yi ทั้ง 3 คนจะสามารถเปิดเผยความจริงได้หรือไม่?

Jeon-So-Nee-Lee-Tae-Sun-1536x1024

ด้วยความเชื่อมโยงที่แน่นแฟ้นระหว่างตัวละครของพวกเขา และเคมีที่เข้ากันได้ดี Park Hyung Sik เล่าว่า

เพราะมีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันกับผมหลายคน บรรยากาศจึงสนุกสนานและสดใสมากๆ ซึ่งทั้งหมดเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เพราะผมได้พบกับเพื่อนเหล่านี้ ผมจึงสามารถถ่ายทำได้อย่างสนุกสนาน และมีความสุขมากจริงๆ

Jeon So Nee กล่าวว่า

ฉันเชื่อว่าระยะห่างระหว่างนักแสดงนั้นเป็นอะไรที่รู้สึกสะดวกสบายต่อกันมาก เมื่อเรามีประสบการณ์ในฉากต่างๆ ร่วมกันมากขึ้น ในขณะที่ค่อยๆ ทำความรู้จักกันเพื่อเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราไว้วางใจซึ่งกันและกัน

รอบปฐมทัศน์ของ Our Blooming Youth ซึ่งจะออกอากาศทาง Viki ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blooming Youth

วัยเยาว์ที่ผลิบาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้