Willem Dafoe เข้าร่วมแสดงใน Nosferatu ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Robert Eggers

Willem Dafoe ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งในอุสาหกรรมภาพยนตร์ ช่วงหลังมานี้เขาได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับ Robert Eggers มาแล้วถึง 2 ครั้ง ได้แก่ The Lighthouse (2019) และ The Northman (2022) แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดแค่นั้น เพราะล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Dafoe ได้ร่วมแสดงใน Nosferatu ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะกำกับโดย Robert Eggers

1

ในภาพยนตร์ Nosferatu ที่กำลังจะมาถึงนี้นับเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 3 ระหว่างนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ Willem Dafoe กับผู้กำกับมากฝีมือหน้าใหม่ไฟแรง Robert Eggers ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการรีเมกจากต้นฉบับอย่าง Nosferatu ของผู้กำกับ F. W. Murnau ที่ออกฉายในปี 1922 ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายแวมไพร์ของ Bram Stoker โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยมีการรีเมกมาแล้วหลายเวอร์ชันรวมถึง Shadow of the Vampire (2000) ของผู้กำกับ E. Elias Merhige ที่ในเรื่องนี้ Willem Dafoe ก็เคยร่วมแสดงมาก่อนด้วยในบทบาท Max Schreck แถมบทนี้ยังทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมอีกด้วย

ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้ระบุว่า Willem Dafoe จะร่วมแสดงใน Nosferatu ของผู้กำกับ Robert Eggers ในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย โดยได้มีการเปิดเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาว่า “ในการรีเมกของ Nosferatu จะเป็นเรื่องราวแบบกอธิคของความหลงใหลระหว่างหญิงสาวที่ถูกผีสิง (รับบทโดย Lily-Rose Depp) ในศตวรรษที่ 19 ในประเทศเยอรมนี และแวมไพร์ทรานซิลเวเนียโบราณ (รับบทโดย Bill Skarsgård) ที่สะกดรอยตามเธอ”

3

Nosferatu ฉบับรีเมกเรื่องนี้จะเขียนบทและกำกับโดย Robert Eggers นอกจากนี้เขายังจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jeff Robinov, John Graham, Chris Columbus และ Eleanor Columbus ซึ่งในตอนนี้มีการประกาศนักแสดงในเรื่องออกมาแล้วแค่เพียง 4 คน ได้แก่ Bill Skarsgård นักแสดงเจ้าของบท Pennywise จากแฟรนไชส์ It, Lily-Rose Depp จาก Voyagers (2021), Willem Dafoe และ Nicholas Hoult จาก Warm Bodies (2013) โดยในตอนนี้โปรเจกต์ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา ยังไม่มีการกำหนดวันฉายที่แน่นอน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nosferatu

Dec 25, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้