ชมตัวอย่างใหม่ The Idol ซีรีส์ดราม่าฉาววงการเพลงที่แสดงโดย Lily-Rose Depp และ Jennie วง BLACKPINK

20230417172717_Jennie-The-Idol-1
ใกล้เข้ามาแล้ว! The Idol ซีรีส์ดราม่าวงการเพลงจากศิลปินชื่อดัง Abel Tesfaye หรือ The Weeknd ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกครั้ง พร้อมเตรียมฉายผ่านทาง HBO ว่าด้วยเรื่องราวของ Jocelyn ศิลปินเพลงป็อบ (รับบทโดย Lily-Rose Depp) ที่ได้มีความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างกูรูจากลัทธิปริศนา (รับบทโดย The Weeknd) หลังจากที่เคยได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาก่อนหน้านี้แล้วสามทีเซอร์ที่ทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นกับการมาถึงของซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย

นอกจาก Lily-Rose Depp, Jennie จาก BLACKPINK และ The Weeknd แล้วก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Troye Sivan, Susanna Son, Moses Sumney, Jane Adams, Dan Levy, Eli Roth, Rachel Sennott, Hari Nef, Da’Vine Joy Randolph, Mike Dean, Ramsey และ Hank Azaria

ล่าสุดในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 76 ได้ประกาศออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้จะถูกจัดให้ร่วมในอยู่หมวดหมู่ Out of Competition โดยทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของ Jennie จาก BLACKPINK ก็ได้ยืนยันออกมาจะเข้าร่วมในงานนี้ด้วย แต่ทางนักแสดงยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาแต่อย่างใด โดยเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 – 27 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

The Idol จะออกอากาศในวันที่ 4 มิถุนายน 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้