[พากย์ไทย] ตัวอย่างแรก She-Hulk ซีรีส์จาก Disney Plus ปล่อยออกมาแล้ว !

She-Hulk

แฟน ๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นภาพฟุตเทจจากซีรีส์ She-Hulk ของ Disney+ หลังจากตัวละคร Hulk ของ Mark Ruffalo ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของ Marvel Cinematic Universe (MCU) มาหลายปีแล้ว ดังนั้นความคิดที่จะได้เห็นตำนาน Hulk ของ MCU มากขึ้นก็เริ่มด้วยการเปิดตัว She-Hulk ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ ตอนนี้เรามีตัวอย่างแรกสำหรับซีรีส์ She-Hulk ที่กำลังจะออกฉายแล้ว

การเปิดตัวตัวอย่างนี้ก็ได้มาทันเวลาให้แฟน ๆ ที่รอคอย เพื่อเป็นการยืนยันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเข้าฉายใน Disney+ ในช่วงหลังซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ด้วยความเข้าใจถึงวิธีการแจกจ่ายเนื้อหาของ MCU ที่เหลือในปีนี้ ทุกอย่างจึงเริ่มเข้าที่ ตอนนี้แฟน ๆ สามารถวางใจได้ว่า She-Hulk จะได้รับการปล่อยตัวพร้อมกับภาพยนตร์และรายการอื่น ๆ ของ MCU ที่จะมาถึง

และนี่คือตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ She-Hulk:

หลังจากที่เราได้เห็นตัวอย่างแรกกันแล้ว เรายังมีเวลาอีก 2-3 เดือนก่อนที่ซีรีส์จะออกสู่ Disney+ ด้วยเหตุนี้ แฟน ๆ จะสามารถติดตามข่าวสารจากเรา เพื่อรับการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ได้

สำหรับซีรีส์คอเมดีเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นเรื่องราวที่ทำให้ Bruce Banner ต้องช่วยเหลือ Jennifer Walters ลูกพี่ลูกน้องของเขา เมื่อเธอต้องการถ่ายเลือดฉุกเฉินและไม่สามารถคาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเธอได้ เธอจึงได้รับพลังจากเขาเช่นกัน

นักแสดงในซีรีส์นี้นำแสดงโดย Tatiana Maslany รับบทเป็น Jennifer Walters หรือที่รู้จักว่า She-Hulk เธอได้รับพลังจาก Mark Ruffalo ที่กลับมาในบท Bruce Banner หรือ Hulk ทางด้าน Tim Roth จะกลับมารับบท Emil Blonsky หรือที่รู้จักในชื่อ Abomination จาก The Incredible Hulk (2008) ส่วน Ginger Gonzaga, Renée Elise Goldsberry และ Jameela Jamil ก็ร่วมแสดงด้วย

ซีรีส์ MCU ที่ทุกคนรอคอย She-Hulk จะเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2022

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้