Bob Iger ซีอีโอของ Disney ออกมาแสดงความยินดีกับ James Cameron หลัง Avatar: The Way of Water ทำรายได้ทะลุ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

Avatar: The Way of Water ยังคงทำรายได้ถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศแม้ว่าจะเปิดตัวออกมาแล้วนานถึง 6 สัปดาห์ เมื่อไม่นานมานี้ ภาคต่อของผู้กำกับ James Cameron เรื่องนี้เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 2 พันล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ ล่าสุด Bob Iger ซีอีโอคนปัจจุบันของ Disney จึงได้ออกมากล่าวแสดงความยินดีให้ Cameron กับความสำเร็จในครั้งนี้

2

หลังจาก Avatar: The Way of Water ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 2 พันล้านดอลลาร์สำเร็จ ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 6 ในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้ได้เกิน 2 พันล้านดอลลาร์ พร้อมกับขึ้นเป็นอันดับ 6 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอด ในขณะเดียวกัน James Cameron ก็ได้กลายเป็นผู้กำกับเพียงคนเดียวในโลกที่มีภาพยนตร์ที่ทำเงินเกิน 2 พันล้านดอลลาร์ถึง 3 เรื่อง อีก 2 เรื่องของเขาที่ทำได้คือ Titanic (1997) และ Avatar (2009)

ถึงแม้จะกวาดรายได้ไปมหาศาลแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความสำเร็จของ Avatar: The Way of Water จะยังไม่จบเท่านี้ เนื่องจากในปัจจุบันนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังกวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง แถมยังครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกามาต่อเนื่องติดต่อกันถึง 6 สัปดาห์แล้ว คือครองอันดับ 1 มาตลอดตั้งแต่สัปดาห์แรกของการเปิดตัว โดยในปัจจุบันนี้ Avatar: The Way of Water มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 2.026 พันล้านดอลลาร์ แบ่งเป็นรายได้ในอเมริกา 598 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากต่างประเทศ (ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา) อีก 1.428 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงได้รับความนิยมและกวาดรายได้ในอเมริกาได้ถึง 46.47 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วนานกว่า 1 เดือน (ข้อมูลจาก Box Office Mojo)

1

จากความสำเร็จของ Avatar: The Way of Water ดูเหมือนว่าจะทำให้ผู้บริหารของ Disney อย่าง Bob Iger ถูกอกถูกใจไม่น้อย เนื่องจากล่าสุด Iger เพิ่งใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมาทวีตเพื่อแสดงความยินดีกับผู้กำกับ James Cameron ที่ยังคงสามารถทำผลงานได้ดีเหมือนเคย รวมถึงแสดงความยินดีกับผู้อำนวยการสร้าง Jon Landau และทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านคำพูดและดูทวีตของ Bob Iger ได้ด้านล่าง

ขอแสดงความยินดีกับ @JimCameron, @JonLandau และทีมงานทุกคนของ @20thcentury ที่ทำงานใน #AvatarTheWayOfWater และขอขอบคุณผู้ชมทั่วโลกที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจนเป็นปรากฎการณ์

Avatar: The Way of Water รับชมได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-02-1951 (73 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้