Ant-Man and the Wasp: Quantumania ปล่อยโปสเตอร์พรีเมียมของโรงภาพยนตร์ในประเภทต่างๆ มาให้ชมกัน

zdPIWOHuL4nBsvgWwMNnAvNtaJk (1)

Ant-Man and the Wasp: Quantumania เริ่มเปิดให้จองตั๋วหนังล่วงหน้ากันแล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครออกมาให้เราชมกันอย่างครบครัน ซึ่งล่าสุดทางด้าน Marvel ก็ได้รวบรวมโปสเตอร์ภาพยนตร์ในรูปแบบพรีเมียมของโรงภาพยนตร์ในประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Real D 3D, Dolby, Screen X, 4DX, Fandango และ IMAX ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว!


เรื่องย่อ Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Scott Lang (รับบทโดย Paul Rudd) และ Hope Van Dyne (รับบทโดย Evangeline Lilly) คู่รักที่ได้กลับมาสู่การผจญภัยอีกครั้งในฐานะ Ant-Man และ Wasp ร่วมกับพ่อแม่ของ Hope อย่าง Hank Pym (รับบทโดย Michael Douglas) และ Janet Van Dyne (รับบทโดย Michelle Pfeiffer) พร้อมด้วยลูกสาวของ Scott อย่าง Cassie Lang (รับบทโดย Kathryn Newton) ครอบครัวของพวกเขาได้บังเอิญเข้าสู่อาณาจักรควอนตัมที่แปลกประหลาดและได้พบกับสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญ รวมถึงการผจญภัยครั้งใหม่ที่พวกเขาไม่คาดคิด โดยเฉพาะการพบกับ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors)


บทบาทของ Jonathan Majors เป็นความหวังใหม่ของวายร้ายที่จะเป็นบิ๊กบอสคนใหม่ของ MCU ทางด้าน Kevin Feige ประธานของ Marvel ได้อธิบายเกี่ยวกับตัวละคร Kang ของเขาไว้ว่า:

สิ่งที่ผมชอบคือเขาแตกต่างจาก Thanos อย่างสิ้นเชิง เขาแตกต่างไปจากรูปแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง มันไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนตัวใหญ่สีม่วงใส่หมวกกันน็อกแล้วถูกไหม? เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ Kang เป็น เนื่องจาก Kang เป็นวายร้ายประเภทที่ต่างออกไปมาก การที่เขามีรูปแบบของตัวละครมากมาย และความหลากหลายนั้นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดและทำให้เขาแตกต่างมากที่สุด

Marvel ได้รวบรวมโปสเตอร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania แบบใหม่จาก Real D 3D, Dolby, Screen X, 4DX, Fandango และ IMAX ซึ่งจะเผยแพร่ภาพยนตร์ในรูปแบบพรีเมียม คุณสามารถรับชมโปสเตอร์ทั้งหมดได้ด้านล่างนี้:

IMAX Poster

quantumania-imax

RealD 3D

quantumania-reald3d

ScreenX

quantumania-screenx

Dolby

quantumania-dolby

4DX

quantumania-4dx

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีกำหนดฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้