Billy Batson ต่อสู้กับมังกรยักษ์กลางเมือง ในทีเซอร์ใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods

สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ DC รอคอยอย่างใจจดใจจ่อก็คือภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods ภาคต่อของหนังฮีโร่เด็กโข่งปี 2019 ที่จะเล่าเรื่องราวของ Billy Batson และครอบครัว Shazam (Shazamily) กับการผจญภัยครั้งใหม่

BD1E458A-3E53-42EE-99DC-D8290E027EBC
เมื่อใกล้ถึงวันฉายในเดือนมีนาคม เราได้ดูทีเซอร์ใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งทำให้เราได้เห็นการต่อสู้กับมังกรยักษ์ที่ไม่รู้ว่าโผล่มาได้ยังไง?

ในคลิปใหม่นี้ เราจะได้เห็น Daughters of Atlas เป็นครั้งแรกของ Helen Mirren ในบท Hespera และ Lucy Liu ในบท Kalypso รวมถึงการกลับมาของ Djimon Hounsou ในบทพ่อมด Shazam ซึ่งยืนอยู่ข้างหลัง Billy ขณะกำลังแปลงร่างเพื่อจัดการกับมังกรที่สร้างความหายนะให้กับเมือง Billy ตะโกนเรียกมังกรว่า “เฮ้ Khalees!” คลิปยังแสดงให้เราเห็นว่าตัวละคร Anthea ของ Rachel Zegler จะเป็นเครื่องมือสำคัญในแผนของ Hespera และ Kalypso

หลังจากการปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ที่ Warner Bros Discovery เมื่อปีที่แล้ว DC Studios ก็กำลังจะผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของตัวเอง โดย James Gunn และ Peter Safran ซึ่งเป็นประธานร่วมที่ได้รับการแต่งตั้งจะนำเสนอทิศทางใหม่สำหรับภาพยนตร์ DC อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ของ Shazam ไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะ Zachary Levi ค่อนข้างแน่ใจว่าตัวละคร Shazam ของเขาจะไม่ถูกเปลี่ยนนักแสดง ท่ามกลางการปรับโครงสร้างครั้งล่าสุด แต่อนาคตสำหรับหลายตัวละครในภาพยนตร์ (ภายใต้การผลิตของ DC Films) ที่กำลังจะเข้าฉายในปีเดียวกัน เช่น Aquaman ของ Jason Momoa และ The Flash ของ Ezra Miller ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้