ภาพยนตร์ภาคแยกของ A Quiet Place มียืนยันว่านักแสดงจาก Part II กำลังกลับมา!

djimon

A Quiet Place: Day One เข้าสู่กระบวนการการถ่ายทำเมื่อต้นปีที่ผ่านมาและภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ก็มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้าด้วย ซึ่งจะกำกับโดย Michael Sarnoski นั่นก็หมายความว่าภาพยนตร์ภาคนี้จะเป็นเรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่กำกับโดยคนอื่นที่ไม่ใช่ John Krasinski อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็มีการยืนยันว่าจะมีนักแสดงจาก A Quiet Place Part II (2021) กลับมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ด้วย!

A Quiet Place: Day One มีนักแสดงที่ถูกกำหนดให้ขับเคลื่อนเรื่องราวไว้แล้วถึง 3 คน ได้แก่ Lupita Nyong’o จาก Black Panther: Wakanda Forever (2022), Joseph Quinn จาก Stranger Things และ Alex Wolff จาก Hereditary (2018)

ทางด้าน Lupita Nyong’o ได้แชร์รูปภาพใหม่บน Instagram ของเธอ และถือเป็นการยืนยันว่านักแสดงจาก A Quiet Place Part II จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย! ซึ่งก็ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะมีการกลับมาของนักแสดง Djimon Hounsou ผู้รับบทเป็น “Man on Island” ในภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้

คุณสามารถดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

ทางด้าน Djimon Hounsou อธิบายกับ The Knockturnal ก่อนหน้านี้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ A Quiet Place Part II เขาบอกว่า:

เอาล่ะ ผมแค่อยากบอกคุณว่าเราสามารถลืมส่วน ‘Man on Island’ ไปได้ ลืมความเท่าเทียมกันของเกาะไปเสียเถอะ เขาเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยเหลือครอบครัวและตัวเขาเอง เขาพยายามที่จะรับมือกับสภาพแวดล้อมใหม่ การปรับตัวใหม่ การขาดความสัมพันธ์กับผู้คน ผมคิดว่าภัยคุกคามไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สิ่งมีชีวิตมากนัก ผมคิดว่าเสียงก็คือสิ่งมีชีวิตอย่างแท้จริง และความกลัวก็คือการที่จะต้องไม่ส่งเสียงใดๆ

ภาคแยกเรื่อง A Quiet Place: Day One มีกำหนดฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Quiet Place: Day One

ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง

Jun 26, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้