ผู้สร้าง The Last of Us ของ HBO เผยว่าจะไม่ตกหลุมพรางแบบที่ Game of Thrones เคยทำ!

cgzi0q0Ceyj90jKrUrynKWC1TmX

ตั้งแต่มีข่าวการอัปเดตของซีรีสื The Last of Us ของ HBO ออกมาเป็นระยะ ทางด้านผู้สร้างก็ยืนยันแล้วว่าซีรีส์นี้จะไม่มีการดัดแปลงอะไรที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมโดยตรง และในซีซันแรกจะเป็นการดัดแปลงจากเกมแรกทั้งหมดและมีการขยายเรื่องราวอีกเล็กน้อย แต่นั่นก็ทำให้แฟนๆ สงสัยว่าพวกเขาจะทำอย่างไรสำหรับซีซันที่ 2? เราจะได้เห็นเรื่องราวระหว่างเกมภาคแรกและภาคสองหรือสร้างการผจญภัยครั้งใหม่ทั้งหมด?

ผู้จัดรายการ Craig Mazin และผู้สร้างซีรีส์ Neil Druckmann ได้ร่วมพูดคุยกับ The Hollywood Reporter เผยว่าพวกเขามีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะยึดเรื่องราวที่ทางค่าย Naughty Dog สร้างขึ้น และจะไม่ตกหลุมพรางแบบที่ Game of Thrones เคยทำ สำหรับผู้ที่ไม่เคยดู Game of Thrones ก็จะกล่าวว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำการสร้างซีซันต่อแซงหน้าหนังสือไปก่อน ซึ่งเป็นเรื่องราวในซีซันท้ายๆ รวมถึงซีซันจบด้วย และนั่นก็คือความล้มเหลว

rVspdfwgCNkYM9n6KJFEtmMXP2G

Mazin ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าเขาไม่ต้องการลากมันออกไปเพื่อให้มันดำเนินต่อไปเป็นเวลานาน ซึ่งหมายความว่าซีซันที่ 2 อาจจะกระโดดเข้าสู่เรื่องราวของ The Last of Us Part II จากวิดีโอเกมโดยตรง และหากเป็นกรณีนี้ เราอาจจะต้องรอซีซันที่ 3 กันไประยะหนึ่ง เนื่องจากเกม The Last of Us Part III ดูเหมือนจะออกอีกหลายปีเลย

อ่านสิ่งที่ผู้สร้างอย่าง Druckmann กล่าวด้านล่างนี้:

เราไม่มีแผนที่จะบอกเล่าเรื่องราวใดๆ ที่นอกเหนือไปจากการดัดแปลงจากเกม

เราจะไม่เจอปัญหาเดียวกับ Game of Thrones เนื่องจาก Part II ไม่ได้จบลงแบบคาดเดาไม่ได้

Mazin กล่าวเสริมว่า:

ผมไม่สนใจการแสดงแบบโชว์หมุนจานไปตลอดกาลหรอกนะ เมื่อมันกลายเป็นเครื่องจักรที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา มันก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่า … มันดูโง่เง่า เพราะตอนจบมันจะมีความหมายทุกอย่างสำหรับผม

The Last of Us สามารถรับชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ ทาง HBO GO ซึ่งตอนใหม่จะออกทุกสัปดาห์โดยซีซัน 1 จะมีทั้งหมด 9 ตอน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้