มาแรง! Sleep หนังสยองขวัญสุดหลอนขึ้นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีติดต่อกันสามสัปดาห์

กระแสความหลอนมาแรงจริงๆ สำหรับ Sleep ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Jason Yu ที่กำลังขึ้นครองอันดับหนึ่งบนบ็อกซ์ออฟฟิศประเทศเกาหลีติดต่อกันถึงสามสัปดาห์แล้ว ด้วยเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวของการหลับใหลที่ทำเอาผู้ชมต่างคลั่งไคล้พร้อมกับการนำแสดงของ Jung Yu Mi และ Lee Sun Kyun บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จับตามองมากเลยทีเดียว

Sleep หนังเกาหลี

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา Sleep ก็ทำรายได้เพิ่มไป 1.06 ล้านดอลลาร์ โดยคิดเป็น 27.5% จากรายได้ของหนังทั้งหมดในสัปดาห์นั้น จากข้อมูลของทาง Kobis ได้มีข้อมูลว่าหนังเรื่องนี้สามารถทำเงินไปได้แล้วกว่า 9.50 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายทั้งหมด 19 วัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับและนักเขียนบทเป็นครั้งแรกของ Jason Yu หลังจากที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับใน Okja (2017) โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Soo Jin (รับบทโดย Jung Yu Mi) และ Hyun Su (รับบทโดย Lee Sun Kyun) หนุ่มสาวคู่รักที่ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดประหลาด เมื่อ Hyun Su สามีของ Soo Jin มักจะชอบตื่นมาในกลางดึกและทำอะไรแปลกๆ จนทำให้เธอรู้สึกกลัวและไม่ปลอดภัย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างหนังคอเมดี้เกาหลีเรื่อง Marrying the Mafia Returns ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่กี่วันก็ดูเหมือนว่ากำลังเดินหน้าทำเงินอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ก็ยังมีหนังต่างประเทศ Gran Turismo ที่เข้าฉายได้ห้าวันก็ทำรายได้ไปแล้ว 585,000 ดอลลาร์ รวมไปถึง Oppenheimer ที่ทำเงินสะสมได้ทั้งหมด 25.3 ล้านดอลลาร์ เห็นได้ชัดว่ารายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลีดูเหมือนจะเหงาๆ ไปพอสมควร แต่สำหรับสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวหนังรอมคอมเกาหลีเรื่อง 30 Days และหนังไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง The Creator ต้องรอติดตามดูว่าจะสามารถทำให้บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีกลับมาคึกคักได้หรือไม่

ที่มา: Variety,My Drama List
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sleep

หลับ ลึก หลอน

Sep 6, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้