รับชมทีเซอร์ใหม่ของ Kim Go Eun และ Jinyoung (GOT7) ที่จะมาทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นรัว ๆ ใน Yumi's Cells 2

Yumi’s Cells 2 ได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง !

dummy

จาก Webtoon ยอดฮิตชื่อเดียวกัน Yumi’s Cells จะบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ชื่อ Yumi จากมุมมองของเซลล์สมองจำนวนมากในหัวของเธอที่ควบคุมทุกความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธอ Kim Go Eun จะเข้ามารับบทเป็น ยูมิ ผู้หญิงธรรมดาที่ดิ้นรนกับการแสดงความรู้สึกของเธอ ซีซันแรกของซีรีส์ออกอากาศทาง TVING และ tvN ในเดือนกันยายน 2021 และได้รับความนิยมมากมายในการเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ผสมผสานการแสดงสดกับแอนิเมชั่น 3 มิติ

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยวันที่ผ่านมาของ Yumi ซึ่งเธอหัวเราะและร้องไห้กับเซลล์ของเธอในซีซันก่อนหน้าในชีวิตของเธอที่มีศูนย์กลางอยู่ที่เรื่องราวความรักของเธอกับ Goo Woong (รับบทโดย Ahn Bo Hyun) ฉากนี้ถ่ายทอดความรักอันเร่าร้อนของพวกเขาตั้งแต่จูบอันแสนหวานไปจนถึงการอำลาด้วยน้ำตา

อย่างไรก็ตาม การแสดงหยุดกระทันหันหลังจากจบลงอย่างน่าเศร้า เมื่อจู่ ๆ เซลล์ของผู้เขียนก็ตะโกนว่า “คัท” ซึ่งทำให้อีกฝ่ายแปลกใจและตกใจมาก เซลล์อารมณ์ถามว่า “จบแบบนี้ ?” และเซลล์วิตกกังวลและเซลล์สุภาพก็แสดงความผิดหวัง เซลล์ของผู้เขียนยิ้มและเผยอย่างภาคภูมิใจว่า “นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเตรียมสิ่งนี้ไว้ ! มันคือสคริปต์สำหรับซีซัน 2 !” การโยนสคริปต์ขึ้นไปในอากาศ เซลล์ต่างเฉลิมฉลองด้วยความตื่นเต้นอย่างมาก

เรื่องราวของ Yumi เริ่มต้นใหม่ด้วยการปรากฏตัวของเพื่อนร่วมงานที่หล่อเหลาของเธอ Yoo Babi (Jinyoung GOT7) ที่แสดงตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้หัวใจเต้นรัวที่กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของ Yumi ซึ่ง Yoo Babi กล่าวว่า “ไปด้วยกันสิ” แต่ดูเหมือน Yumi จะลังเล Yumi ตอบว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือเปล่า” อย่างไรก็ตาม Yoo Babi ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า “คุณทำได้”

Yumi’s Cells 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 มิถุนายน 2022

รับชมทีเซอร์ตัวเต็มด้านล่าง !

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yumi's Cells

ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้