อะไรก็เกิดขึ้นได้กับ 5 ซีรีส์เกาหลีและความโรแมนติกที่คาดเดาไม่ได้

dummy

ซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องดูเหมือนจะเป็นไปตามการวางเนื้อเรื่องที่คล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก คนสองคนมาเจอกัน บุคลิกของทั้งคู่ขัดแย้งกัน และพวกเขาก็ตกหลุมรักกันอย่างบ้าคลั่ง แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโครงเรื่องที่คาดเดาไม่ได้และตอนจบที่ไม่ชัดเจน? การตั้งครรภ์ที่น่าตกใจ คู่รักลึกลับ และเซลล์ความรักที่ไม่สามารถคควบคุมได้ เป็นเพียงบางสิ่งที่ตัวละครจากซีรีส์เกาหลีต้องเผชิญระหว่างทางไปสู่จุดจบที่น่าประหลาดใจ เมื่อซีรีส์เกาหลีมีจุดหักมุม และพลิกผันอย่างน่าประหลาดใจเหมือนอย่างซีรีส์ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ คุณจะอดใจไม่ได้ที่จะต้องสนใจพวกเขา คู่เอกอาจทำให้คุณต้องประหลาดใจที่สุด และนี่คือซีรีส์เกาหลี 5 เรื่องที่มีความโรแมนติกที่คนดูไม่สามารถคาดเดาได้

1. Woori the Virgin

Woori-The-Virgin-540x540

การตั้งครรภ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งบังเอิญเป็นสาวพรหมจารี ถูกตรวจพบการตั้งครรภ์ในระหว่างการตรวจร่างประจำปีตามปกติของเธอ ไม่เพียงแต่ Woo Ri รับบทโดย Im Soo Hyang จะทำการผสมเทียมเท่านั้น แต่พ่อของลูกน้อยของเธอเป็นถึง CEO ของบริษัทเครื่องสำอาง ชีวิตรักที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรของเธอก็กลายเป็นหายนะ! เธออธิบายการตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มสุดหล่อของเธอ Lee Kang Jae รับบทโดย Shin Dong Wook และจัดการกับ CEO Raphael รับบทโดย Sung Hoon

สิ่งต่างๆ ซับซ้อนขึ้นเมื่อเราพบว่า Oh Woo Ri และ Raphael มีความเชื่อมโยงจากอดีตที่อาจคุกคามความสัมพันธ์ที่ดีของเธอกับแฟนหนุ่มได้ ความสัมพันธ์ของเธอกับ Raphael ก็ซับซ้อนไม่ต่างกัน เพราะความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอนั้นไม่ปกติ การหย่าร้างที่ยุ่งเหยิงของเขา และความจริงที่ว่าพวกเขาจะมีลูกด้วยกัน ซีรีส์นี้สร้างจากซีรีส์สุดฮิตของอเมริกาเรื่อง Jane the Virgin แต่แทนที่จะเป็น 5 ซีซันตามต้นฉบับ ซีรีส์เกาหลีได้กรับให้เหลือเพียง 1 ซีซัน เพื่อใหเรื่องราวกระชับขึ้น Oh Woo Ri ต้องเปิดเผยการตั้งครรภ์ของเธอกับคนรอบข้างเพื่อที่จะต้องตัดสินใจว่าเธอจะอยากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือเลี้ยงลูกกับผู้ชายคนอื่นในชีวิตของเธอ สิ่งต่างๆ ลอยอยู่ในอากาศผ่านซีรีส์ เพราะผู้ชมไม่อาจรู้ได้เลยว่าความรักใดจะเป็นความรักของชายที่ดีที่สุดในการเลี้ยงลูกของ Oh Woo Ri ซึ่งมันทำให้เกิดความกังวลที่จะต้องรู้ว่าผู้ชายคนไหนที่จะสนใจครอบครัวของเธอมากที่สุด และหากซีรีส์เกาหลีจะเบี่ยงเบนไปจากตอนจบของซีรีส์ในอเมริกาก็คงเป็นเรื่องที่เราไม่อาจคาดเดาได้จริงๆ

2. Reply 1997

Reply-1997

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้นี้ไม่เหมือนกับซีรีส์เกาหลีหลายๆ เรื่อง ที่ได้อธิบายว่าคู่รักหลักจะเป็นปริศนาตั้งแต่ต้นเรื่อง Seo In Guk, Jung Eun Ji, Lee Ho Won, Eun Ji Won และ Shin So Yul ได้นำเสนอเหล่านักแสดงหลักโดย Sung Shi Won รับบทโดย Jung Eun Ji และ Yoon Yoon Jae รับบทโดย Seo In Guk เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เกิด ในขณะที่ Kang Joon Hee รับบทโดย Lee Ho Won เป็นเพื่อนกับ Yoon Yoon Jae และ Mo Yoo Jung รับบทโดย Shin So Yul มีความสนใจในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับ Do Hak Chan รับบทโดย Eun Ji Won นักเรียนที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาใหม่และขี้อาย พวกเขาทั้งหมดเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมเดียวกัน มันจึงง่ายมากสำหรับความรู้สึกที่จะเติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กับพวกเขา

ในตอนหนึ่งของซีรีส์ อดีตเพื่อร่วมชั้นมัธยมปลายได้กลับมารวมตัวกันเพื่อรำลึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต แต่ละตอนจะบอกเป็นนัยๆ ว่าในกลุ่มเพื่อนมีความสนใจในแบบความโรแมนติกเกิดขึ้น ในฐานะผู้ชมเราไม่รู้ว่าใครจะได้แต่งงานกัน เนื่องจากพวกเขาทั้งหมดเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมเดียวกัน มันจึงง่ายมากสำหรับความรู้สึกที่จะเติบโตขึ้นระหว่างพวกเขา ในอีกแง่มุมหนึ่งที่สนุกก็คือ Sung Shi Won เป็นแฟนวง K-pop ตัวยง และเธอก็ชอบสมาชิกวง H.O.T. แต่เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเธอแต่งงานกับคนดังหรือเพื่อนคนหนึ่งของเธอจนกว่าซีรีส์จะจบลง

3. Yumi Cells

Yumi-Cells-540x540

อิงจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกันของ Lee Dong Gun ว่าด้วยเรื่องราวของ Kim Yumi รับบทโดย Kim Go Eun พนักงานสาวออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวของเธอกับคนอื่นๆ คือเธอมักจะปิดตัวเองจากความรัก ยิ่งไปกว่านั้น เซลล์ความรักของเธอก็ยังอยูในอาการโคม่าจากรักครั้งก่อน ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีนี้ เซลล์อื่นๆ ที่มีชีวิตชีวาของเธอกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ Kim Yumi ได้พบกับนักพัฒนาเกมที่มีลักษณะเฉพาะตัวชื่อ Goo Woong รับบทโดย Ahn Bo Hyun เซลล์ความรักของเธอก็เริ่มตอบสนองต่อเขาและเริ่มตื่นจากการโคม่าทีละนิด

Yumi Cells ทำได้ดีมากในการดึงความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก โดยให้เราได้ดูอารมณ์ของ Kim Yumi ที่แกร่งไปมาสำหรับเซลล์ผู้นำของเธอ ในฐานะผู้ชมเราคาดเดาสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขาตลอด ในซีรีส์เกาหลีเรื่องปกติอื่นๆ นักแสดงนำทั้งสองจะจบลงอย่างมีความสุข หรือเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่ซีรีย์เรื่องนี้ตัดสินใจทำตามระเบียบธรรมชาติของชีวิตโดยปล่อยให้พวกเขาได้ออกเดทกัน และค่อยๆ ห่างกันไปด้วยเหตุผลบางอย่าง

4. Dream High

Dream-High-540x375

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณมีนักร้องและนักแสดงมากความสามารถในซีรีส์เกาหลีรวมอยู่ในเรื่องเดียว? คุณจะได้รับรายการทีวีเพลงที่ดีที่สุดตลอดกาล! Kim Soo Hyun, IU, Suzy, Ham Eun Jung, Taecyeon และ Wooyoung วง 2PM รวมทั้ง Park Jin Young ล้วนแต่ร่วมแสดงในซีรีส์เยาวชนเรื่องนี้ Dream High เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าเรียนในโรงเรียนศิลปะการแสดง ในช่วงปีการศึกษาของพวกเขามีคำสัญาเกิดขึ้นว่าจะเดบิวต์ในฐานะศิลปินบันทึกเสียงมืออาชีพซึ่งอยู่ใกล้แค่เอื้อม หน่วยสอดแนมหรือแมวมองที่มีพรสวรรค์จากต้นสังกัดบันเทิงคอยจับตาดูการแสดงของพวกเขาอย่างใกล้ชิด และนักเรียนก็ทำงานอย่างหนักในการร้องเพลง เต้น และแต่งเพลง เพื่อทำให้การเดบิวต์ของพวกเขาเป็นจริงให้ได้

ความโรแมนติกของซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับ Go Hye Mi รับบทโดย Suzy, Hyun Shi Hyuk รับบทโดย Taecyeon และ Song Sam Dong รับบทโดย Kim Soo Hyun ซึ่งเคมีระหว่าง Go Hye Mi กับ Shi Hyuk นั้นมีความชัดเจนมากในตอนเริ่มต้น และการสบตากันอย่างลึกซึ้งและปราหม่าเมื่อต้องอยู่ใกล้กันนั้นสมบูรณ์แบบมากสำหรับความเป็นวัยรุ่นของซีรีส์เกาหลี อย่างไรก็ตาม Song Sam Dong ก็ได้แสดงความรู้สึกของเขาและสนทนากับ Go Hye Mi อย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา ส่งผลต่ออารมณ์ของเธอ ซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำให้ผู้ชมคาดเดาถึงตอนสุดท้ายเกี่ยวรักสามเส้าของพวกเขา และใครจะได้เดบิวต์เข้าในวงการบันเทิงได้บ้าง

5. Cheese in the Trap

Cheese-In-The-Trap

Park Hae Jin, Kim Go Eun และ Seo Kang Joon รับบทเป็น Hong Seol, Yoo Jung และ Baek In Ho จากเว็บตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน Hong Seol และ Yoo Jung เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่บังเอิญเจอกันเพราะสภาพแวดล้อมทางสังคม และการเรียนที่วิทยาลัย เราไม่สามารถถอดรหัสบุคลิกภาพที่เป็นคนเก็บตัวของพวกเขาได้ ตอนแรก Hong Seol รู้สึกกลัว Yoo Jung แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็เริ่มออกเดทกัน เพื่อนรุ่นพี่ Baek In Ho ก็ปรากฏตัวขึ้นและเข้ามาอยู่ในชีวิตของ Hong Seol และกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน เขามีบุคลิกที่เปิดกว้างและซื่อสัตย์

Seo-Kang-Joon-Cheese-In-The-Trap-540x385

ซีรีส์เรื่องนี้ Hong Seol ตกอยู่ในรักสามส้ากับ Yoo Jung และ Baek In Ho และตอนจบที่มีความสุขของเธอดูไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจากบุคลิกที่ลึกลับของ Yoo Jung เขาเป็นมิตรกับเธอเพียงช่วงเวลาหนึ่ง แล้วก็แอบคิดร้ายกับคนรอบข้าง ในขณะเดียวกัน Baek In Ho ก็ดูน่าเชื่อถืออย่างสมบูรณ์ และเตือนเธอถึงด้านมืดของ Yoo Jung ซึ่งทำให้อนาคตของชีวิตรักเธอนั้นไม่ชัดเจนเมื่อได้ดูซีรีส์เรื่องนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Woori the Virgin

우리는 오늘부터

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้